คนบันเทิงส่งกำลัง “น้าค่อม ชวนชื่น” อาการทรุด

99

ชาวเน็ตส่งกำลังใจและขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับ น้าค้อม ชวนชื่น ที่เข้ารักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 และมีอาการเชื้อลงปอด อวัยวะเริ่มไม่ทำงาน อาการล่าสุดของน้าค่อม

โดยลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้ออกมาอัพเดตอาการระบุว่า “ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้ ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว”

เหล่าคนบันเทิงก็ต่างส่งกำลังใจให้น้าค่อม อาทิ โน้ต เชิญยิ้ม ตลกรุ่นพี่ได้ออกมาคอมเมนท์ว่า “ขอให้มีปาฏิหาริย์ด้วยเทอญ” ดาราสาววิชุดา พันดั้ม ได้โพสต์ในไอจีส่วนตัว wichiudapindum ว่า “ขอคุณพระคุณเจ้าคุ้มครองน้าค่อมนะคะ” แทค ภรัณยู โพสต์ให้กำลังใจระบุว่า “ส่งกำลังใจให้น้าค่อม สู้ๆนะครับ รีบกลับมาด่าผมหน่อย ผมนิ เหงาหู” นักแสดงอาวุโส รอง เค้ามูลคดี กล่าวว่า “ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โปรดจงดลบันดาล ประทานพร ให้ค่อมปลอดภัยด้วยเถิด” นางร้ายอย่าง เป้ย ปานวาด โพสต์ส่งกำลังใจว่า “ในฐานะนักแสดงที่เคยร่วมงานกับน้าค่อม ขอให้ปฏิหาริย์มีจริง ขอให้น้าค่อมและทุกๆคนที่ป่วยจากโรคโควิด ขอให้แข็งแรง ปลอดภัย และหายเร็วๆนะคะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-2 โรม่า (ยูโรป้า ลีก)
Next article“บุ๋ม ปนัดดา” ช่วยรับ-ส่งผู้ป่วยโควิด-19 ไม่วายโดนด่า