“ใหม่ สุคนธวา” ยอมเป็นหนี้ก้อนโต ซื้อบ้านใหม่ให้พ่อ

71

ใหม่ สุคนธวา ดาราสาวลูกยอด กตัญญู ขายบ้านหลังเก่า เตรียมซื้อบ้านหลังใหม่ให้คุณพ่อ ยอมรับการเป็นหนี้ ทำเพื่อคนที่รัก อนาคตบ้านจะถูกยึดก็ยอม

ล่าสุดสาวใหม่-สุคนธวา ประกาศขายบ้านเก่าราคาเกือบ 10 ล้าน เพื่อจะซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับคุณพ่อ โดยโพสต์ข้อความว่า “หลายคนถามว่า รวยเหรอ ขายบ้าน แล้วจะซื้อบ้านใหม่? ไม่รวย ภาระและหนี้สินเยอะมากด้วย แต่ขยันมากและพยายามมากเช่นกันค่ะ! ใช่ค่ะ อาจจะสวนกระแสยุคโควิดก็จริง…แต่ลูกคนนี้จะยอมเป็นหนี้อีกสักตั้ง (ใหญ่ๆ) เพื่อพ่อที่ให้ชีวิตนี้ลูกมาลูกบอกไว้ตั้งแต่เด็ก

ตั้งแต่หาเงินได้ว่า ลูกคนนี้ ย้ำลูกคนนี้! จะทำทุกอย่างให้พ่อ ได้ยิ้ม ได้เห็น ได้อยู่ ได้สบาย ก่อนพ่อตาย เท่านี้ ลูกคนนี้…ก็นอนตายตาหลับละชาตินี้ คอนเซ็ปเดิม ลูกจะไม่รอพรุ่งนี้แล้วทำให้ หรือซื้อให้ เพราะไม่รู้พรุ่งนี้ ลูกหรือพ่อ ใครจะตายก่อนกัน เลยอยากทำทุกอย่างให้พ่อคนนี้ก่อนลูกหรือพ่อจะตายจากกันไป ถ้าวันนี้ซื้อบ้าน แล้วเป็นหนี้ แล้วอนาคตไม่มีเงินผ่อนบ้าน (คิดเผื่อเฉยๆ) แล้วโดนธนาคารยึด ก็จะไม่กลัว ยึดก็ยึดไปในอนาคต หรือไม่มีตังค์ผ่อน ก็ขายทิ้งไป แต่อย่างน้อย พ่อก็เคยได้อยู่บ้านหลังใหม่นี้กับลูกแล้ว ถือว่าภาระกิจสำเร็จแล้ว อนาคตเป็นไงช่างมัน เอาปัจจุบันไว้ก่อน ชีวิตนี้จะสู้เพื่อความสบายและรอยยิ้มของพ่อนะ เดี๋ยวเราจะได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้วนะ”

Previous articleแฟนผีส่วนใหญ่ดีใจ! “ เอ็ด ” เตรียมประกาศอำลาบอร์ดบริหาร
Next article“แต้ว ณฐพร” แนะนำวิธีเอาตัวรอดจากเชื้อโควิด-19 รอบที่ 3