เฟิร์ส อนุวัฒน์ ขอรับผิดคนเดียว วอนหยุดแชร์คลิป

426

ทำเอาแฟนคลับช็อกตามๆกันไป เมื่อได้เห็นคลิปนักร้องหน้าใส หนุ่มเฟิร์ส อนุวัฒน์ แซ่โจว เจ้าของเพลงดัง “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก) ขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายหนึ่งผ่านทางอินสตราแกรมสตอรี่

ล่าสุดหนุ่มเฟิร์สได้ออกมาโพสต์ชี้แจ้งเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “ในเรื่องของชีวิตส่วนตัว ผมก็มีคนที่คอยสนับสนุนและผลักดันผมมาตั้งแต่ต้น ตลอดระยะเวลา 3 ปีเช่นเดียวกัน ซึ่งคนคนนั้นคือผู้หญิงในคลิปครับ ..ในวันนี้ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากๆ ส่วนตัวผมกับแฟนได้คุยกันและยินยอมที่จะเก็บโมเมนต์ของทั้งสองคนไว้ร่วมกัน สิ่งที่เกิดขึ้นคือผมจะใช้ฟิลเตอร์ในไอจีสตอรี่ในการบันทึก แต่เกิดผิดพลาดลงวิดีโอไป โดยที่ผมไม่รู้ตัว จนกระทั่งมีคนใกล้ตัวโทรมาถาม พอผมรู้ผมก็รีบลบทันที ผมกับแฟนไม่เคยมีเจตนาจะเผยแพร่คลิปใดๆ ในโลกออนไลน์หรือที่ใดก็ตามครับ

รวมทั้งไม่เคยเปิดแอคเคานท์หลุม ส่งต่อ หรือแชร์ให้ใครดูเลยครับ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของผมคนเดียว ผมรู้สึกช็อกและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมากครับ ไม่มีใครอยากให้คนที่เรารักเสียหายและไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเช่นกัน แฟนของผมและผมกำลังรับผลของการกระทำของผมอย่างหนักหน่วง ..ผมอยากขอร้องให้ทุกคนไม่แชร์คลิปหรือพูดในเชิงสร้างความเสียหายต่อทางผู้หญิง เพราะทั้งหมดเป็นความผิดของผมเองครับ”

Previous articleหยาดทิพย์ ล่าสุดอาการดีขึ้น เชื้อโควิด-19 ไม่ส่งผลถึงลูกในครรภ์
Next articleมิล่า จามิล่า ออกมาเผยเคยถูกน้องชายฟันศีรษะ ยันครอบครัวให้ปิดเรื่อง