หยาดทิพย์ ล่าสุดอาการดีขึ้น เชื้อโควิด-19 ไม่ส่งผลถึงลูกในครรภ์

140

การเป็นแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นในกลุ่มดารา-นักแสดง อีกหนึ่งนักแสดง และกำลังตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์ อย่างสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิดเช่นกัน และกำลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

ล่าสุด หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ออกมากให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านรายการโหนกระแสเกี่ยวกับการรักษาตัวในครั้งนี้ว่า ตนเองมีไข้ประมาณ 37.9 องศา ไอมาก ปวดศีรษะ อาเจียน หนาวสั่น แต่พอได้เข้ารับการรักษาอาการไข้ก็หาย ตอนนี้มีแต่ไอ เจ็บคอ และที่เรื่องที่ทุกคนเป็นห่วงว่าเด็กในท้องจะได้รับอันตรายนั้น ทางคุณหมอแจ้งว่ายังมีการวิจัยที่แนชัดทุกอย่างอะไรที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ออกมา เพราะโรคนี้เพิ่งเกิดมาไม่ถึง 1 ปี แต่จาการศึกษาในเคสอื่นๆเชื้อไม่น่าจะผ่านไปถึงเด็กในครรภ์ได้ แต่อาจจะมีปัญหาหากมีอาการเพราะต้องทานยารักษาอาการซึ่งอาจจะส่งผลต่อเด็ก การเอกซเรย์ปอดก็ทำไม่ได้เพราะรังสีจะส่งผลกระทบต่อลูกในครรภ์ แต่ตอนนี้ปอดของตนไม่มีปัญหาอะไร

ด้านแฟนหนุ่มก็ติดโควิดเช่นกัน จากการที่ไปแจกการ์ดงานแต่งที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่ง ไปได้ไปเที่ยวเลานจ์ตามที่เป็นข่าว เขามีอาการเป็นไข้ เจ็บคอ และไอค่อนข้างมาก แต่ตอนนี้เขาหายแล้วอาจด้วยเขาค่อนข้างแข็งแรง อยากจะฝากให้ทุกคนระมัดระวังให้มาก ตอนนี้โรคนี้อยู่ใกล้กับตัวเรามาขึ้นเรื่อยๆ และแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ถ้าไม่จำเป็นก็อยากให้อยู่บ้านอย่าออกไปไหน จะเป็นการปลอดภัยที่สุด

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleเฟิร์ส อนุวัฒน์ ขอรับผิดคนเดียว วอนหยุดแชร์คลิป