“เมฆ”ทราบเรื่องแมกซ์ – มุก ไม่ขวางขึ้นอยู่กับน้องสาว

225

หลังจากที่มีภาพหลุด หนุ่มแม็กซ์ กอดกับสาว มุก จนหนุ่มแม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ได้ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวมุกจริง และไม่ได้คบซ้อนอย่างแน่นอน

ล่าสุด เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ พี่ชายแท้ของสาวมุก ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องนี้ว่า น้องสาวตอนนี้ก็มีความสุขดี ทำงานยุ่งมากๆ ช่วงที่มีข่าวเขาก็จะเครียด มันมีข่าวเยอะ ทางตัวผมก็คอยดูแล สนับสนุนเขา คอยปลอบเขามากกว่า เขาจะไม่ค่อยได้ปรึกษาอะไรผม อาจด้วยครอบครัวเราเป็นแบบนี้ด้วย ไม่ว่าเขาจะเลือกทางเดินไหน ทำอะไร เรารับรู้กันอยู่ แต่จะไม่เข้าไปก้าวก่าย ไม่ห้ามกัน ถ้ามันไม่ได้แย่มากก็จะคอยสนับสนุนเขา เรารู้สึกว่าแต่ละครควรเชื่อใจไว้ใจกัน ครอบครัวเราจะรู้ว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเลวร้ายแน่นอน

เรื่องที่ว่าน้องเขาจะคบซ้อนไหม ด้วยความที่เราไม่ค่อยได้ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ที่เห็นตอนนี้น้องสาวผมเขาโอเค และการคบกันระหว่างแม็กซ์กับมุกตัวผมเองก็ทราบอยู่แล้ว ก่อนที่จะมีภาพหลุดเสียอีก โดยส่วนตัวผมรู้จักกับแมกซ์มานานหลายปีแล้ว แต่ผมไม่เคยแนะนำให้เขารู้จักกับน้องมุก ดังนั้นผมไม่ใช่พ่อสื่อ เท่าที่รู้จักแมกซ์เขาก็เป็นคนนิสัยดีมาก ไม่มีเรื่องเสียหาย และเขาก็เป็นคนที่แคร์ทุกอย่าง แต่พอรู้ว่าน้องสาวคบเพื่อนตัวเองก็ไม่ค่อยอยากจะสนับสนุน แต่ก็เชื่อใจและให้เกียรติน้องตัวเอง เชื่อว่าเราไม่ควรเอาตัวเองไปตัดสินว่าน้องสาวผมควร ไม่ควรคบคนๆนี้

Previous article“มิ้นต์ ชาลิดา” รักนาน 9 ปี ปัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ตอนนี้ลุยทำธุรกิจก่อน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ไบรจ์ตัน (พรีเมียร์ลีก)