“มิ้นต์ ชาลิดา” รักนาน 9 ปี ปัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ตอนนี้ลุยทำธุรกิจก่อน

60

คบกันมาก็นานถึง 9 ปี ใครต่อใครก็ถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานเสียที เพื่อนในกลุ่มก็ทยอยแต่งกันไปแล้ว ล่าสุดอวดภาพสวีตฉลองครบรอบ ทำเอาใครๆก็ลุ้นว่ามีเซอร์ไพรส์ของแต่งงานหรือเปล่า งานนี้สาวมิ้นต์รีบปฎิเสธ ไม่มีโมเมนท์นั้น เพราะคุยกันไว้แล้วไม่เอาเซอร์ไพรส์ ยุคนี้มันต้องคุยกันก่อน ขอเตรียมใจก่อนดีกว่า

ล่าสุดสาวมิ้นต์ ชาลิดา ได้ออกมาอัพเดตความรักของตนเองกับแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ว่า คบกันมา 9ปี แล้ว มันนานจนเราไม่ค่อยรู้สึกพิเศษอะไร กินข้าวกันธรรมดา ไม่ได้ทำให้มันเป็นวันพิเศษ ก็มีแค่ลูกโป่ง 9 ใบที่สื่อว่าเราคบกันมา 9 ปี ส่วนที่เรื่องทุกคนลุ้นอยากให้มีข่าวดีเร็วๆ ตอนนี้บอกเลยว่ายังไม่ได้คุยเรื่องนี้กัน เพราะรู้สึกว่าพวกเรายังเด็กอยู่ ต้องศึกษาอะไรกันอีก แต่ทางครอบครัวก็มีถามกันบ้าง

เพราะเขาคิดว่าคบกันมานานแล้ว ด้วยอายุด้วย อีก 6 เดือน กำลังจะมีโปรเจกต์ที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้เราทั้งคู่เดินทางไปเขาใหญ่บ่อยหน่อย ไปดูที่ทำมาหาเงินกัน เตรียมตัวเปิดโครงการใหม่อยู่ แต่ไม่ใช่ไปสร้างเรือนหอหรือเตรียมงานแต่งงานแน่นอน ตอนนี้ก็เลยคุยกันแต่เรื่องงาน มิ้นต์รู้สึกว่าการที่เราจะสร้างครอบครัวได้ พื้นฐานชีวิตต้องสร้างตัวเองให้ดีก่อน ตั้งใจทำงานอย่างเดียวเลย แพลนทำธุรกิจกันมาขึ้น แล้วค่อยก้าวไปสเต๊ปต่อไป มันเป็นเรื่องของอนาคตที่ตอบไม่ได้

Previous article“ย่าป๋อง” หลงเสน่ห์น้องเวทมนต์ ทำให้อะไรๆดีขึ้น
Next article“เมฆ”ทราบเรื่องแมกซ์ – มุก ไม่ขวางขึ้นอยู่กับน้องสาว