“ย่าป๋อง” หลงเสน่ห์น้องเวทมนต์ ทำให้อะไรๆดีขึ้น

424

ลืมตามาดูโลกได้ยังไม่ถึงปี น้องเวทย์มน หรือ ด.ญ.ดั่งต้องมนตรา กุญชร ลูกสุดรักของดีเจแมน พัฒนภล กุญชร กับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน กุญชร ยิ่งโตยิ่งน่ารัก เรียกว่าเอาหัวใจใครต่อใครไปหมด คุณพ่ออย่างดีเจแมนยังไม่อยากออกจากบ้านไปไกลลูกเลย แม้แต่คุณย่า พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา ก็จะแวะไปหาหลานสุดเลิฟอยู่บ่อย

ย่าป๋อง เปิดใจกับข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตนเองหลงหลานสาวมาก ว่างเมื่อไหร่ก็จะแวะมาหาหลานทุกสัปดาห์ ตอนนี้เขาก็อายุ 8 เดือนแล้ว เป็นเด็กฉลาด เลี้ยงง่าย ไม่งอแง ยิ่งทำให้ตนเองหลงหนักมาก ส่วนการเลี้ยงหลานของลูกชายและลูกสะใภ้ยอมรับว่าเขาเลี้ยงเก่งมาก ตั้งแต่ที่พวกเขามีลูกอะไรก็ดูเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี อย่างดีเจแมนก็ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ สวดมนต์ทุกคืน เหมือนลูกเข้ามาเปลี่ยนชีวิตเขา ส่วนใบเตยลูกสะใภ้ก็เลี้ยงหลานได้ไม่มีที่ติ ส่วนตนเองที่เป็นคุณย่าผ่านประสบการณ์การมีลูกมาก่อนก็จะไม่ก้าวกายเรื่องการเลี้ยงหลานเวทย์มน การสั่งสอน เพราะตนเองเชื่อว่าคนที่เป็นพ่อเป็นแม่ยอมมอบสิ่งดีๆให้ลูกอยู่แล้ว

หากใครอยากติดตามความน่ารักของน้องเวทมนต์ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ไอจีส่วนตัวของน้อง baby_vetemon ซึ่งคุณแม่ใบเตย ได้เปิดไว้ให้ลูกสาวและแฟนคลับน้องเวทมนต์โดยเฉพาะ

Previous article“รุ้ง ปนัสยา” อดอาหารเรียกร้องความยุติธรรม
Next article“มิ้นต์ ชาลิดา” รักนาน 9 ปี ปัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ตอนนี้ลุยทำธุรกิจก่อน