“บุ๋ม ปนัดดา” เครียดชายบุกบ้านตอนดึกอ้างเป็นแฟน

114

บุ๋ม ปนัดดา ออกมาเผยเหตุการณ์ที่มีผู้ชายบุกบ้าน อ้างว่าเป็นแฟนบุ๋มว่า เขากดออกกระหน่ำ จนกระทั่งคนในบ้านก็ตื่น คุณแม่ก็ลงมาถามเขาว่าเป็นใคร เขาก็แจ้งว่าชื่อแป๊ะ เป็นแฟนบุ๋มใครก็รู้กันทั้งนั้น แม่ก็งงก็เลยบอกว่าบุ๋มไม่อยู่บ้าน แต่เขาก็ไม่เชื่อ ไม่ยอมกลับ ต้องโทรเรียกตำรวจให้ช่วยมาเคลียร์ให้คุยกับเขาประมาณ 20 นาทีก็ยังไม่ยอมกลับ

ซึ่งผู้ชายคนนี้เป็นคนเดียวกันกับที่เคยบุกไปที่สตูดิโอที่บุ๋มทำงานอยู่ แถวคลอง 4 เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ครั้งนั้นก็ให้ตำรวจมาช่วยเคลียร์ให้ เขาจะโทรเข้ามาหาผู้จัดการของบุ๋มตลอด แล้วก็บอกว่าได้เตรียมเงินไว้แล้ว 10 ล้านจะมาขอบุ๋ม บุ๋มคบกับเขาแต่ไม่ยอมแต่งงานกับเขา ตอนนั้นคนที่บ้านเขาโทรมาขอให้ช่วยลบรูปเพราะลูกเขาไม่กล้าไปโรงเรียน แต่ก็ไม่ได้ขอโทษเราสักคำ แต่ก็ไม่คิดว่าคราวนี้เขาจะบุกมาที่บ้าน ตัวบุ๋มรู้สึกว่าโดนคุกคาม

แต่เราก็ไม่สามารถแจ้งข้อหาอะไรได้ นอกจากสร้างความเดือดร้อน เป็นแค่ลหุโทษเท่านั้น ก็ได้แจ้งความเอาไว้ บุ๋มคิดว่าเราเป็นผู้หญิงมันอันตราย โดนแบบนี้ สุขภาพจิตมันก็เสีย ต้องทำงานแล้วยังกลับมาเจอสถานการณ์แบบนี้อีก ตัวบุ๋มเองก็เป็นห่วงคนที่บ้าน เพราะบางวันตนเองก็ไม่ได้อยู่บ้าน ต้องเดินทางไปทางาน แล้วใครจะดูแลคนที่บ้าน ส่วนแฟนของบุ๋มเขาเอาเรื่องนะถ้ารู้ว่าเป็นใครเขาจะไปคุยที่บ้านเลย สายนี้พูดน้อยแต่เอาจริง


Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 0-3 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
Next article“รุ้ง ปนัสยา” อดอาหารเรียกร้องความยุติธรรม