“ก้อย รัชวิน” พร้อมมีทายาท ขอปล่อยตามธรรมชาติ

91

คู่รักขวัญใจประชาชนคนทั้งประเทศ ตูน บอดี้แสลม กับ ก้อย รัชวิน ก็เริ่มเตรียมพร้อมที่จะผลิตทายาท โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เข้าปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

ล่าสุดก้อย รัชวินได้ออกมาอัพเดตเกี่ยวกับเรื่องทายาทว่า ตอนนี้เราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ มีเมื่อไม่นานที่ไปปรึกษาแพทย์และทำการตรวจสุขภาพร่างกาย ผลออกมาว่าร่างกายของเราทั้งคู่ค่อนข้างพร้อมก็เลยอยากปล่อยให้มาตามธรรมชาติเสียก่อน พี่ตูนเขาอยากให้เป็นปีนี้ แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบหรือกดดันอะไร แต่ที่ก้อยได้ไปดูมา ถ้าเป็นปีหน้าก็จะดีกับพี่ตูนและก้อย แต่ปีนี้ก็ได้เหมือนกัน ถ้าเราปล่อยไปตามธรรมชาติก็จะไปกำหนดไม่ได้ว่าจะมีปีไหน

ก้อยรู้สึกว่าหากข้างบนเขาจะให้มา มันก็มา ถือว่าเป็นของขวัญชีวิตคะ เมื่อไหร่ก็ได้ การดูดวงก็ดูให้รู้ แต่สุดท้ายก็เชื่อว่าสิ่งที่ธรรมชาติให้มา คือเป็นพรเป็นของขวัญจากพระเจ้าที่ดีที่สุดแล้ว เราได้ยินเรื่องของคนที่แพลนเรื่องครอบครัวแล้วก็เรื่องของคนที่มีลูกยากค่อนข้างเยอะ ทำให้เรารู้สึกว่าการที่เขามาเองตามธรรมชาติมันไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป ฉะนั้นถ้าเขามาเองโดยธรรมชาติถือว่าโชคดีแล้ว พี่ตูนเขาอยากมีลูกตั้งแต่แต่งงานแล้ว คิดไว้ว่าหากเกินไทม์ไลน์ที่เราวางไว้ก็คงต้องลองหาวิธีอื่นดู หรืออะไรที่ทำให้เรามีลูกยาก ตอนนี้ขอปล่อยไปตามธรรมชาติก่อนคะ

Previous articleกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดชีวิต ดีกว่าผ่าตัด
Next articleCyberpunk 2077 แก้ปัญหาบั๊กไม่ตกหลังปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่