กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดชีวิต ดีกว่าผ่าตัด

68

นักร้องแร็ปเปอร์ร่างใหญ่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ นายณัฐวุฒิ ศรีหมอก ได้ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพของตนเองเกี่ยวกับการนอน จนเข้าสู่กระบวนการทดสอบประสิทธิภาพการนอนทำให้ทราบว่าตนเองมักจะหยุดหายใจขณะที่นอน ส่งผลเสียต่อสุขภาพ ทำให้นอนเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอ ไม่เต็มอิ่ม เมื่อตื่นขึ้นมาก็ไม่รู้สึกสดชื่น

ล่าสุดได้เจอกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่จึงอัพเดตเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพว่า ตนเองเป็นโรคเบาหวานซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในการควบคุมเบาหวาน ตนเองต้องควบคุมน้ำหนัก ต้องระวังเรื่องอาหารการกินให้มากๆ ส่วนเรื่องการทดสอบการนอนทำให้ตนเองรู้สึกหลับสบายขึ้น ตอนนี้ดูสุขภาพดีขึ้น แต่ช่วงนี้ตนเองมีงานต้องประชุมทำให้นอนไม่เป็นเวลาก็ยังกังวลอยู่ ทุกวันนี้ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจตอนนอน แต่มีแล้วดีมากเลย รู้สึกว่าเป็นตัวช่วยได้เยอะ กลายเป็นว่าถ้าไม่มีก็นอนหลับไม่สบาย ตนเองต้องใช้เครื่องนี้ไปตลอดชีวิต แต่ก็ขอเลือกวิธีนี้ดีกว่าต้องทำการผ่าตัด ก็พยายามปรับตัวให้ชิน แล้วก็เป็นเกี่ยวเนื่องกับเรื่องของอายุที่เยอะขึ้นด้วย

ส่วนเรื่องที่ลูกสาวสุดหวง “น้องชูใจ” ที่มีนิทรรศการนั้น ทางคุณพ่อ กอล์ฟ ได้กล่าวว่าน้องเขาชอบถ่ายรูป อย่างเวลาที่เราไปสตูดิโอ น้องก็เก็บภาพการทำงาน ภาพพี่ๆ เราก็มองว่าบางรูปน่าสนใจ จนทาง glowfish เขาจัดทำนิทรรศการจึงติดต่อขอรูปน้องไปแสดง ตนเองก็ภูมิใจที่เขาอายุแค่หกขวบแต่มีคนมาร่วมแสดงความยินดี มีคนเอาดอกไม้มาให้ ถ้าเขาจะเดินสายนี้ก็แล้วแต่เขา อะไรก็ได้ที่ไม่เดือดร้อนตัวเอง และคนอื่น เราก็จะสนับสนุนเขา

Previous articleน้องไบรท์ พิชญทัฬห์ น้ำตานองทกล่าวลาคุณแม่ในงานพิธีฌาปนกิจศพ
Next article“ก้อย รัชวิน” พร้อมมีทายาท ขอปล่อยตามธรรมชาติ