แฟนเก่า เบสท์ คำสิงห์ ขอแจงไทม์ไลน์ ดูกันเอาเองว่าเรื่องจริงคืออะไร

488

เปิดตัวเปิดใจว่าคบหากันไม่นาน เรื่องราวดราม่าก็กระหน่ำคู่รักนี้ไม่หยุด ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบสท์ คำสิงห์ ที่เพิ่งเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ โดยฝ่ายน้องเบสท์ได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน ตนเองเลิกกับแฟนเก่าแล้วก่อนจะมาเปิดใจกับตงตง

ล่าสุดอดีตแฟนหนุ่มของ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ได้ออกมาแจงไทม์ไลน์การการเลิกกันระหว่างตนเองกับแฟนสาวรวมถึงเรื่องต่างๆที่เบสท์ได้ลงโพสต์ไว้ว่า เรื่องของซิม เขาได้ถ่ายคลิปขอโทษและชวนตนเองไปทานข้าวจริง แต่เนื่องจากตนเองต้องซ้อมบอลทุกเย็น เวลาว่างก็อยากจะพักผ่อน จึงไม่ได้ไปทานข้าว หากเรื่องนี้เกิดกับคนอื่นตนเองก็คิดว่าผู้ชายย่อมคิดเหมือนตนเอง จะอดรู้สึกได้ยังไง แต่เมื่อเรื่องมันจบตนเองก็จบไม่ได้ติดใจอะไรกับซิมเลย ส่วนเรื่องหึงหวงจนทำให้ตนเองบอกเลิกเบสท์นั้นยอมรับว่าตนเองหวงมาตลอด

แต่ไม่เคยให้เขาเลือกระหว่างตัวผมกับงานเลย ตอนที่เบสท์ทำยูทูปก็บอกว่าจะไม่เป็นดารา แต่ทำยังไงได้เมื่องานมาและมันเป็นอนาคตของน้องเบสท์ ตนเองก็ส่งเสริม แล้วน้องเขาก็มาทำยูทูปแนวคู่จิ้น ซึ่งตนเองขอให้เปลี่ยนคอนเทนต์ แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม ตนเองเลยตัดสินใจออกมาดีกว่า ส่วนประเด็นสุดท้าย เรื่องดารา ตนเองเลิกกับน้องเบสท์มา 22 วัน และก็เข้ามาปลอบและจีบตั้งแต่เลิกกับตนเองได้ 2 วัน ตามที่น้องเบสท์แจ้งไทม์ไลน์ ต่อไปนี้ก็คงไม่พูดอะไรแล้วและขอให้ทุกคนจบเรื่องนี้ ขอให้น้องโชคดีประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

Previous articleชมพู ฟรุตตี้ นำวง THE BiLLBOARD จัดคอนเสิร์ตเพลงฮิตยุค 70,80,90
Next articleน้องไบรท์ พิชญทัฬห์ น้ำตานองทกล่าวลาคุณแม่ในงานพิธีฌาปนกิจศพ