ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จะครองตัวโสดตลอดไป เพื่อดูแลลูก “วีจิ”

102

หลังจากที่ “ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” เลิกรากับ ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ต้องออกมาใช้ชีวิตตามลำพัง โดยด้านลูกสาว “วีจิ” อยู่ภายใต้การดูแลของคุณพ่อหนุ่ม ศรราม

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้โพสต์รูปปักธูป 36 ดอกกลางแจ้งพร้อมเขียนบรรยายว่า วันที่ 22 มี.ค. เป็นวันที่ดี เป็นเลขที่ดีที่สุดในชีวิตที่เป็นดวงสมพงศ์ การจุดธูป 36 ดอกเป็นการขอขมา ขออภัย เราได้ใช้ชีวิตมานาน 38 ปี ไม่รู้ว่าไปพลั้งเผลอทั้งกาย วาจา ใจ พูดถึง สาปแช่ง หรือทำอะไรที่ไม่ดีต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือบุคคลทั่วไป ก็ขออโหสิกรรม ขอให้ทุกๆอย่างที่มันเกิดขึ้น ที่ได้พบเจอ ให้มันจบสิ้นไป อยากจะหมดเวรหมดกรรม อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นแล้ว ปีที่ผ่านมาขอให้ทุกย่างจบลงไปแล้ว

จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่เสียที ก็เลยมาจุดธูปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กับแฮชแท็ก “เริ่มต้นใหม่” ไม่ได้หมายถึงการมีหนุ่มคนใหม่ ตนขอปฎิญาณว่าหลังจากนี้ขอมีชีวิตเพื่อนลูกสาว “วีจิ” เท่านั้น ไม่เปิดให้หนุ่มคนไหน ตลอดเวลา 7 เดือน ก็มีคนเข้ามาจีบ มีทั้งคนที่มีเงิน สามารถปลดหนี้ให้เราได้ ซื้อบ้านได้ ทำให้เราอยู่ได้อย่างสบาย แต่ตนเองมองกว่ามันเป็นความสุขชั่วคราว แต่ลูกคือความสุขที่แท้จริง ในช่วงที่เราไม่สามารถดูแลลูกได้ ช่วงที่ลูกห่างอก เขาจะนอนสะดุ้งไหม เขาไม่มีมือ ไม่มีอกของแม่ เลยไม่คิดจะมีคนใหม่ อยากเอาชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อคอยมองดูลูก ทดแทนในสิ่งที่เราเคยเป็นแม่ที่ทำหน้าที่ไม่ดีพอ

Previous articleกานต์ วิภากร มั่นใจ เสก โลโซ จะไม่ติดคุก จะไม่ยอมพรากจะกันอีก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บัลแกเรีย 0-2 อิตาลี (ฟุตบอลโลก)