กานต์ วิภากร มั่นใจ เสก โลโซ จะไม่ติดคุก จะไม่ยอมพรากจะกันอีก

81

หลังจากศาลไม่อนุญาตให้ ร๊อกสตาร์ “เสก โลโซ” ให้ฎีกา ในโทษคดีเสพยาเสพติดและต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อปี 2560 มีโทษจำคุก 2 ปี 18 เดือน ทางด้านทนายได้ยื่นคำร้องอุทธรณ์คำสั่งศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ที่ไม่อนุญาตให้ยื่นฎีกา พร้อมยื่นหลักทรัพย์ 6000,000 บาท ขอปล่อยตัวชั่วคราว ศาลพิเคราะห์แล้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

หลังจากนั้น ภรรยาของ เสก โลโซ “กานต์ วิภากร” ได้เปิดใจหลังจากที่ศาลให้ยื่นประกันตัวสามี พร้อมทั้งกล่าวว่าในเรื่องคดีที่ผ่านมาเราขอฏีกา แต่พอมาฟังคำสั่ง ศาลไม่อนุญาตให้ฏีกา ตามขั้นตอนจึงยื่นอุทธรณ์และได้ปล่อยตัวชั่วคราว คดีของเสกนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2560 ตอนนี้เขาไม่ได้เป็นแบบในอดีตแล้ว เขาเปลี่ยนไปแล้ว มีความรบผิดชอบในงาน รู้ตัวว่าตนเองต้องทำอย่างไร ตนเองคิดว่าศาลเห็นว่าเสก โลโซ ไม่ใช่มิจฉาชีพจึงอนุญาตให้ประกันตัวช่วยคราว ซึ่งตอนนี้เขาก็ขึ้นเครื่องไปทำงานที่เชียงใหม่และลำพูนแล้ว ตนอยากจะขอโอกาสให้กับเสก

ที่ผ่านมาเขาทำผิดก็ต้องขอโทษ รวมถึงศาลทีเมตตาและให้โอกาสเสก โดยจะไม่กลับไปเป็นคนไม่ดีแล้ว ส่วนเรื่องคดีก็ต้องยื่นตามขั้นตอนของกฎหมาย อาจยาวถึง 2 ปีกว่า ตอนนี้เสกเหลืออีก 3 คดี เรื่องขัดขวางเจ้าหน้าที่ เสพยา และอาวุธปืน ตนเองจะไม่ยอมให้เสกติดคุกแน่นอน ไม่ยอมเสกพรากจากตนเองอีกแล้ว เพราะตอนนี้เขาร่าเริงขึ้นและมีความสุขโดยขอไม่ให้เครียดเรื่องนี้อีก ลูกก็ไม่ได้เครียดอะไร มั่นใจในตัวแม่ว่าต้องทำให้พ่อผ่านไปได้

Previous article“กลัฟ คณาวุฒิ” สมาชิกใหม่ครอบครัวช่อง 3 รอลุ้นละครเรื่องแรก
Next articleติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จะครองตัวโสดตลอดไป เพื่อดูแลลูก “วีจิ”