“กลัฟ คณาวุฒิ” สมาชิกใหม่ครอบครัวช่อง 3 รอลุ้นละครเรื่องแรก

515

คู่จิ้นสายวาย กลัฟ คณาวุฒิ กับ มิว ศุภศิษฏ์ ก็ต้องเดินมาถึงทางของชีวิต เมื่อทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปทำงานที่ตนเองรัก หนุ่มกลัฟ เดินทางสายนักแสดง เพิ่งเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ส่วนมิว เลือกที่จะเป็นนักร้อง

ล่าสุด หนุ่มกลัฟได้มาออกรายการโหนกระแส ในฐานะนักแสดงน้องใหม่ของทางช่อง 3 เผยเหตุที่แยกทางกันเดิน หนุ่มกลัฟยืนยันว่าเราทั้งสองคนไม่ได้ทะเลาะกันเลย พี่เขามีเส้นทางความฝันอยากเป็นนักร้อง อยากเป็นศิลปินอาชีพ ส่วนตนเองอยากทำงานในสายการแสดง ทำให้เราต้องแยกกัน แต่ก็ยังมีงานคู่ร่วมกันอีก แต่อาจจะไม่เยอะเท่าที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะช่วงหลังๆเราไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ค่อยได้ร่วมงานกันเลยมีกระแสว่าเราทั้งคู่มีปัญหากัน

การที่ตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 อาจด้วยเพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว เรื่องมาเฟียเลือดมังกร ตอนสิงห์ เป็นพี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ตอนช่วงวัยรุ่น เล่นประมาณ 2 ซีน มีซีนหน้าบรรพบุรุษและซีนไปขึ้นรถเพื่อไปสนามบิน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแรก ต้องเจอพี่ติ๊ก พี่อู๋ ตื่นเต้นมาก พอดีช่วงนั้นไปเรียนแอ๊กติ้งกับครูซึ่งเขาเป็นแอ๊กติ้งโค้ชในกองพี่อ๊อฟ พงพัฒน์ แล้วพอดีว่าเขากำลังหานักแสดงบทนี้เลยได้โอกาสไปแคสดู แล้วก็ได้เล่น ตอนนี้กำลังมีคอนเสิร์ตโปรเจ็กต์แรกับทางช่อง เป็นคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมมิ่งเต็มรูปแบบ ในวันที่ 2 เม.ย. ในงานจะมีหลายเวที และมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ สามารถติดตามชมได้ผ่านแอพพลิเคชั่น ch3+ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย ตนเองเป็นน้องใหม่ครอบครัวช่อง 3

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เซอร์เบีย 2-2 โปรตุเกส (ฟุตบอลโลก)
Next articleกานต์ วิภากร มั่นใจ เสก โลโซ จะไม่ติดคุก จะไม่ยอมพรากจะกันอีก