“อ้น สราวุธ” ยอมรับ ”ใช่” พระเอกที่สาวใหญ่เสนอเงินล้าน บินไปหา

220

จากที่เพจดังได้ทิ้งปริศนาให้แฟนๆได้คบคิดเกี่ยวกับดาราชายขวัญใจยุค 90 ที่พลิกบทบาทเล่นซีรีย์วาย ถูกแฟนคลับสาวใหญ่ทุ่มเงินเป็นล้านให้บินไปหาที่ต่างประเทศ ซึ่งหลายๆคนมุ่งเป้าที่ อ้น สราวุธ

ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าน่าจะเป็นตน แฟนเขาเอ็นดูผมมากกว่า มีพูดเล่น พูดจริง ก็ไม่แน่ใจ มีบ้านให้บ้าน มีรถให้รถ ตนเองคิดว่าถือว่าเป็นความรู้สึกดีๆที่มีคนหยิบยื่นให้ ซึ่งมันก็ดีอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับเราเองว่าจะตอบสนองเขาไปแบบไหนนั้นอีกเรื่องนึง สำหรับผมเรื่องนี้ไม่ใช่เพิ่งเกิด มีมานานและบ่อยมาก จะไดเร็กซ์ข้อความมาหาเสนอเงิน เสนอสิ่งต่างๆ พาไปกินข้าวด้วย บางคนสารภาพรักบอกว่าชีวิตมันสั้นมากไม่อยากเก็บความรู้สึกไว้ บางรายถึงขั้นจะเลี้ยงดูเลย ตนเองเจอมามีทั้งหญิงและชาย ไม่ได้แปลกสำหรับเรา เพราะคนอื่นได้ข่าวว่าก็เจอเหมือนกัน

เราจะไม่ดูถูกเขา ดูถูกความรู้สึกดีๆของใครทั้งนั้น ถ้าเขามาแบบซื่อสัตย์ ก็จะตอบสนองไปด้วยความรู้สึกขอบคุณมากที่ซื่อสัตย์กับตัวเอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเราว่าจะสร้างสะพานปูนกลับไปไหม ผมจะส่งกลับเป็นการขอบคุณและการเป็นมิตร ตนเองยืนยันที่จะทำงานหาเงินด้วยตัวเอง มันให้รู้สึกภูมิใจกับตัวเอง เคยพูดเล่นๆว่าใครมีเงินเยอะๆช่วยหน่อยก็ดี มันคงจะสบายดี แต่เอาเข้าจริงๆไม่เอาหรอก เราอยากใช้ชีวิตแต่ละวันแล้วสามารถบอกตัวเองได้ว่าเราภูมิใจในตัวเอง อยากสบายๆกับตัวเอง รักตัวเองในทุกวัน

Previous articleTHAI WPGA จัดแมตช์เปิดตัวสมาคมฯ 136 นักกอล์ฟหญิง ลงชิงชัยที่พัทยา
Next articleแนท เกศริน ฟาดกลับ วิจารย์ต้องมีสติ อย่าฟาดไปทั่ว