ผู้ว่าฯสมุทรสาคร กลับบ้านแล้ว พร้อมทำงาน

17

ล่าสุดทางคณะแพทย์ได้ทำการรักษา นายวีระศักดิ์จนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน จ.สมุทสาครได้ในวันนี้ (19 มี.ค.) พร้อมกับการแถลงข่าวโดยผู้ว่าฯวีระศักดิ์ ร่วมด้วย ทางผู้ว่าฯสามารถเดินเข้ามาร่วมการแถลงข่าวด้วยตนเอง แต่ค่อนข้างช้า ไม่คล่องตัว ภรรยาและลูกสาวจะต้องคอยช่วยเหลือและดูแลอย่างใกล้ชิด

เมื่อนั่งก็ยังมีอาการหายใจเร็วและแรง แต่สีหน้าของท่านดูค่อนข้างสดใส ด้าน ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์กล่าวว่าในเคสของท่านผู้ว่าฯถือว่าเป็นการใช้เครื่องช่วยหายใจนานที่สุด 42 วัน ด้วยกำลังของตัวเองและครอบครัวทำให้สามารต่อสู้กับโรคจนหาย และทางทีมแพทย์ได้ฉีดวัคซีนซิโนแวคให้กับท่านแล้ว 1 โดส หากภูมิคุ้มกันขึ้นก็ไม่จำเป็นต้องฉีดเข็มสอง

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นาย วีระศักดิ์ เปิดเผยครั้งแรกว่า ตนเองได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นเวลา 82 วัน โดยไม่รู้สึกตัวอยู่ 42 วัน แต่ตนเองได้รับการรักษาที่ดี ทำให้สามารถกลับมาเกือบปกติแล้ว ตนเองอาจจะยังเดินไม่ค่อยแข็งแรง แต่ก็ดีกว่าเดิมมาก กล้ามเนื้อขาแทบไม่มี แค่ลงจากเตียงก็เหนื่อยมาก แต่ไม่ใช่อุปสรรคในการทำงาน เคยพูดเล่นกับเพื่อนว่าถ้าตรวจโควิดคงน่าจะเจอเพราะไปทำงานหลายที่ คิดว่ารักษา 10 วันก็คงหาย แต่เชื้อรุนแรงกว่าที่คิดไว้ ต้องขอขอบคุณคณะแพทย์ คนไทยทั้งประเทศ คนสมุทรสาครที่ส่งกำลังใจให้ ตนเองและคณะ พร้อมด้วยภรรยา นางชุติพร จะเดินทางไปยังศาลากลางจังหวัด โดยมีคณะแพทย์จากศิรำราชร่วมเดินทางมาส่ง เพื่อทำการพบปะกับรองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมผู้แทนจากองค์กรภาคเอกชน

Previous article“แคทรียา อิงลิช” เครียร์ ไม่ใช่มือที่สามระหว่าง เคลลี่-น้องนาย
Next articleMagnificent Trufflepigs เกมโรแมนติกสุดชิล เตรียมเปิดให้บริการกลางปีนี้