“อาบี” อดีต ผจก.จั๊กจั่น ออกมาขอโทษทุกคน

282

เป็นเรื่องเป็นราวกันมาระยหนึ่ง กับการสร้างเรื่องโลกใบที่ 1 โลกใบที่ 2 ระหว่างสาวจั๊กจั่น อคัมย์ศิริ กับแฟนหนุ่ม เค-วัฒนา จากอดีตผู้จัดการส่วนตัว “อาบี” สร้างความเดือดร้อน และความขัดแย้งให้กับดาราท่านอื่นไม่ใช่เพียง จั๊กจั่นเท่านั้น สุดท้าย อาบีก็ออกมาขอโทษ

จุดจบของเรื่องราวโลกใบที่ 1 ที่ไม่มีตัวตนจริง ไม่ว่าจะรูปสาวที่ถูกอ้างว่าชื่อตาล สุดท้ายก็คือนักร้องลุกทุ่ง อั้ม และเรื่องราวต่างๆที่ถูกสืบสาวราวเรื่องแล้วไม่สามารถหาข้อเท็จจริงได้เลย อีกทั้งทางด้านจั๊กจั่นได้ประกาศจะดำเนินคกับคนที่สร้างเรื่องเหล่านี้ พร้อมทั้งอยากให้ออกมาขอโทษและแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องราวทั้งหมด โดยล่าสุด “อาบี” อดีตผู้จัดการส่วนตัวอของสาวจั๊กจั่น ซึ่งเป็นต้นเรื่องของทุกอย่างได้ออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมทั้งขอโทษ ว่า

“จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น อาบีต้องขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และเค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นทำให้จั่นและเคเดือดร้อน ไม่สบายใจได้รบผลกระทบอย่างมากจากากรกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง ขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้ช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่ กลายเป็นช่วงเวลที่เลวร้าย ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำล้ายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไป จนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมดนี้ ขอโทษจากใจจริงค่ะๆ “

นอกจากนี้อาบี ยังโพสต์ขอโทษดาราที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้ด้วย เช่น “อั้ม นันทิยา นก และวงการบันเทิง ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย ตนเองน้อมรับผิดชอบทุกอย่างจากทุกคนที่ได้รับผลกระทบและควาเสียหายจากเรื่องนี้

Previous articleแคน “ ข่าววันใหม่ ” โพสต์อำลาช่อง 3 หลังรายการอยู่ยาวนานถึง 17 ปี
Next articleชะลอการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า พบอาการข้างเคียง