“ก้อย รัชวิน” ภูมิใจ “พี่ตูน” เข้ารับเครื่องราชฯ

421

เป็นแฟนใครก็อดปลื้มไม่ได้ เมื่อตูน บอดี้สแลม ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ชั้นปฐมดิเรกคุณาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งประจำปี 2564 ให้แก่ราชการในสังกัด ปลัดกระทรวงสาธารณสุข จากโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ทำเอาภรรยาสาวอย่าง ก้อย-รัชวิน ออกมาแสดงความยินดีและภูมิใจในตัวสามี

ทำเอาสาวก้อยยิ้มอย่างภูมิใจ โดยสาวก้อย-รัชวิน ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มตูน ที่สวมใส่ชุดเข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ พร้อมข้อความว่า “หนูภูมิใจในตัวพี่ที่สุดเลย @artiwara ยินดีด้วยนะคะ พี่ตูนเข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นที่ 1 ปฐมดิเรกคุณาภรณ์ จากการริเริ่มทำโครงการ “ก้าวคนละก้าว” โดยการวิ่งระดมทุนเพื่อช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

เมื่อเช้านี้ ร่วมแสดงความยินดีกับพี่ตูนกันนะคะ รัก “ “เรื่องราวดีๆ วันนี้ … ตื่นแต่เช้าไปแสดงความยินดีกับพี่ตูน ที่ได้เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ชั้นปฐมดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นสายสะพาย เวลามีคนเข้ามาแสดงความยินดี ก้อยจะได้ยินพี่ตูนตอบกลับไปว่า “เป็นเพราะทุกคนช่วยกันครับ” พี่ตูนมักจะพูดทุกครั้งเวลาที่ได้ไปรับรางวัลอะไรก็ตามที่เกิดจากโครงการก้าว ว่าพี่ตูนเป็นเพียงแค่สะพาน แต่ภาพที่สวยงามทั้งหมดนั้นเกิดจากการร่วมแรงร่วมใจกันของทุกๆ คน แต่สำหรับก้อย ถ้าไม่มีบุคคลที่คิดริเริ่มทำ ภาพเหล่านั้นก็อาจจะไม่เกิดขึ้นเช่นกัน… แด่ ผู้ให้ทุกๆ คนค่ะ”

Previous articleเปิดเผยแล้วสาวในรูปไม่ใช่”ตาล” เป็นลูกทุ่งสาว “อั้ม นันทิยา”
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)