เปิดเผยแล้วสาวในรูปไม่ใช่”ตาล” เป็นลูกทุ่งสาว “อั้ม นันทิยา”

96

เรื่องยังไม่จบ เมื่ออยากให้โลกใบที่ 1 ของหนุ่ม “เค” แฟนสาวจักจั่น ออกมาเปิดเผยตัว ถ้ามีตัวตนจริง ล่าสุดในรายการโหนกระแส หนุ่ม-กรรชัย ได้นำภาพที่ได้รับและอ้างว่าเป็นสาวชื่อ “ตาล” ออกมาพร้อมกล่าวว่าหากใครรู้จัก หรือหากผู้หญิงในภาพดังกล่าวไม่ใช่ชื่อตาล ให้ออกมาแสดงตัว ตอนนี้รูปของคุณถูกนำมาแอบอ้าง

เพียงเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ชาวโซเชียลก็พบคำตอบและระบุว่าเป็นรูปของนักร้องสาว อั้ม-นันทิยา ทำเอาหนุ่ม-กรรชัย ยกมือไห้วกลางรายการยอมรับว่าเก่งจริงๆสามารถหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

ล่าสุด สาวอั้ม ได้เปิดใจในรายการ “คุยแซ่บ show” เกี่ยวกับการที่ถูกนำรูปไปใช้ว่า “ไม่ได้เกี่ยวข้องตรงนั้นอยู่แล้ว แต่ก็นิดนึงว่าทำไมเอารูปเราไปใช้ในทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไปเป็นปัญหาครอบครัวคนอื่น ถามว่ามีผลกระทบอะไรไหม กับตัวหนูยังไม่มีค่ะ แต่ก็ต้องดูในเรื่องของที่คนเอารูปไปแอบอ้างว่าเขามีเจตนายังไง

เดี่ยวผู้ใหญ่จะคอยดูให้อยู่ค่ะถามว่าโกรธไหม คือความรู้สึกจริงๆทางพี่จั่นเองที่เป็นข่าว เขาคงไม่รู้สึกอะไร เขาคงคิดว่าไม่ใช่เรา อั้มจะแคร์ความรู้สึกของพี่เขามากกว่า ตัวเราเองไม่ค่อยเป็นอะไร ไม่เคยเจอกันเลยค่ะ ก็ยังงงว่า หนูไปเกี่ยวข้องตรงนั้นได้ยังไง เราก็ยังทำงานปกติ ร้องเพลงปกติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลย อั้มเชื่อว่าคนที่เอารูปอั้มไปทำตรงนี้ ไม่น่าจะประสงค์ดีกับเราแน่นอน เพราะเขาเอาไปใช้ในเรื่องโกหก เรื่องไม่จริง”

Previous article“โก๊ะตี๋” ยัน พ.ค นี้แต่งแน่นอน คนสำคัญมากันครบ
Next article“ก้อย รัชวิน” ภูมิใจ “พี่ตูน” เข้ารับเครื่องราชฯ