“โก๊ะตี๋” ยัน พ.ค นี้แต่งแน่นอน คนสำคัญมากันครบ

75

บ่มรักกันมายาวนานถึง 7 ปี ถึงเวลาแล้ว โก๊ะตี๋ แพลนแต่งงานในวันครบรอบ 7 ปี และรอให้คนสำคัญมางานแต่งของตนเอง

ล่าสุด โก๊ะตี๋ ได้ออกมาแจ้งเรื่องงานแต่งใหม่ของตนว่า ได้กำหนดจัดงานแต่งงานอีกครั้งในวันที่เราคบกัน 7 ปี ในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้ ไม่เลื่อนอีกแล้ว อีกทั้งคนสำคัญในชีวิตของตนเองก็ได้มาร่วมงานแต่งของตนเองได้อย่างแน่นอน คือ คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา, คุณไตรภพ ลิมปพัทธ์ ซึ่งทั้งคู่มีพระคุณกับตนเอง และพี่สรยุทธ์ก็ได้รับอิสรภาพแล้วในวันที่ 14 มีนาคม นี้

ตนเองจะต้องไปรับพี่เขาแน่นอน ซึ่งปกติก็ไปเยี่ยมแกประจำอยู่แล้ว การเลื่อนการแต่งงานเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ตนเองอยากให้คนมาร่วมงานเยอะ เพราเป็นการจัดงานครั้งเดียวในชีวิต อยากให้แขกที่มาร่วมงานปลอดภัย ไม่อยากให้ใครติดโรคเพราะมางานแต่งตนเอง มันกลายเป็นงานกร่อย ก็เลยอยากให้มันซาๆ จากเหลืองกลายเป็นเขียว แล้วให้มันปลอดภัยจริงๆ จึงจะจัด

ตอนนี้ดูสถานที่ไว้ว่าเป็นสโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดี จะจัดแบบงานในสวน อาหารก็จะมีของกินจากครัวคุณต๋อย มีทั้งของคาว ของหวาน ที่ทุกคนได้มากินกันได้ มาสนุกสนานกัน ก็อยากจะเชิญทุกคนที่เคยทำงานด้วยกัน ที่รู้จักตนเอง ส่วนเรื่องทายาทก็อยากจะมี แต่ถ้ามีไม่ได้ก็ต้องปล่อย ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องมีให้ได้ ตอนนี้ตนเองยังฉีดฮอร์โมนทุกๆ 3 เดือน ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตกันสองคนไปก่อน

Previous articleX-Men : First Class (2011) ย้อนอดีตต้นกำเนิด X-Men
Next articleเปิดเผยแล้วสาวในรูปไม่ใช่”ตาล” เป็นลูกทุ่งสาว “อั้ม นันทิยา”