ทราย เจริญปุระ ยันไม่เปิดเผยบัญชีเงินม็อบ เพราะมีเหตุผล

192

โดนดราม่าเรื่องเงินของม็อบ ว่าเอาเงินที่คนช่วยสนับสนุนไปทำอะไรบ้าง ทำไมไม่ชี้แจง ดารานักแสดง ทราย เจริญปุระ ซึ่งทำหน้าที่ค่อยสนับสนุนม็อบ ยันไม่เปิดเผยบัญชีด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง

ล่าสุด ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คกรณีที่มีคนต้องการให้เปิดเผยบัญชีการเงินของม็อบที่ได้รับและที่ใช้จ่ายไป เพื่อความโปร่งใส โดยทรายได้ระบุว่า มีหลายคนที่ถามเรื่องบัญชีซึ่งก็มีคนถามมาตลอด ตนเองก็บอกเหตุผลทุกทีว่าเปิดเผยไม่ได้เพราะอะไร คนช่วยเหลือเขาไม่อยากเปิดตัว และจ้าหน้าที่เลือกจะกดดัน ส่งหมายไปยังทุกที่ที่เห็นว่าเกี่ยวข้องกับม็อบ ในช่วงแรกๆตำรวจก็ลงตรวจค้นโรงงานผลิตหมวกกันน๊อกและกดดันให้เปิดเผยยอด ของดูเส้นทางการเงิน ดูว่าใครสั่งมาบ้าง

ซึ่งเราก็พบเจอกันตลอดเส้นทางกับเรื่องแบบนี้ ตอนนี้ตนเองทำงานมาก็นาน คนจะรู้กระบวนการก็จะน้อยลงเรื่อยๆ เพราะไม่บอกใคร คนที่อยู่หน้างานไม่ต้องรู้ สู้ด้านหน้าก็เหนื่อยแล้ว ส่วนหลังบ้านตนเองจะดูแลกันไปเงียบๆ เพราะพวกเราต้องรับผิดชอบชีวิตของคนข้างหน้า ตอนนี้หมายส่งไปถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นคนขนของ ขนคน ขนน้ำ ซึ่งตอนนี้ไม่ใช้ทุกคนหรือทุกคันที่จะรับงานจากเรา บ้างก็ปฎิเสธไม่อยากมีส่วนร่วม ด้าน เฮียบุ้ง-ปกรณ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ต่อว่า แจงเงินบริจาคเพื่ออะไร คนที่อยากรู้ก็ไม่สนับสนุนม็อบ แต่ช่วยในสิ่งที่ควรช่วยเฉยๆ เหมือนเอาของมาแจกให้ชาวบ้านที่เดือดร้อน หากเปิดบัญชีแล้วโดนจับจะช่วยพวกเราได้ไหม

Previous articleNo Way Home ชื่อทางการของ Spider-Man ภาค 3 พร้อมฉาย 17 ธันวาคมนี้
Next articleX-Men : First Class (2011) ย้อนอดีตต้นกำเนิด X-Men