มิ้น มิณฑิตา ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศหากจะรัก ซิลวี่

70

ทำเอาแฟนๆต่างสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่าง มิ้น-มิณฑิตา กับ ซิลวี่ ที่มักจะโพสต์ภาพหวานๆคู่กัน ใส่เสื้อเหมือนกัน เพราะนอกหน้านี้ทางซิลวี่ได้ออกมาประกาศว่าตนเองเป็นรักร่วมสองเพศ

ล่าสุดเจอสาวมิ้น ได้เปิดใจผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตนเองเพิ่งรู้จักกับซิลวี่ได้ไม่นานจากเพื่อนของเพื่อน ถือว่าเป็นน้องที่น่ารัก พวกเราเป็นกลายเป็นกลุ่มเดียวกัน เราทั้งสองมีไลฟ์สไตล์เหมือนกัน จึงทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆ ได้เจอกันบ่อย สนิทกันมากขึ้น เราชอบร้องเพลง เล่นกีฬา ชอบลุยๆ ปืนผ่า เล่นสเก็ต ก็ไปด้วยกันทั้งแก๊ง ไปทั้งครอบครัว ก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร อาจจะด้วยว่าเราโตแล้ว ทำตัวสบายๆ ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ทำแล้วมีความสุขก็ทำหมด

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ตนเองจะมีแฟนเป็นผู้ชายก็ตาม แต่ตนไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความสัมพันธ์ ไม่เคยคบใครที่เพศ และเป็นคนที่ชัดเจนในเรื่องของความรัก ถ้าจะรู้จักใครไม่ได้มองที่เพศใดเพศหนึ่ง แต่ตัวตนของเขานั้นสำคัญกว่า ถ้าคุยแล้วสบายใจก็จะคุยต่อ มุมมองด้านความรักคิดว่ามันเป็นเรื่องของการจัดการความสำคัญ ความรักก็เช่นกันค่อยๆจัดการกันไป ไม่รีบหยิบฉวยอะไร อะไรที่มันสบายใจก็ค่อยๆปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ อาจจะด้วยเพราะเราโตแล้วมั้ง ส่วนคนที่คิดว่าเราเป็นแฟนกัน ก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล เป็นการมองของแต่ละคน แต่สำหรับตนคิว่าค่อยๆรู้จักดีกว่า เรื่องการลงโพสต์ภาพนั้นก็เอาตามฟิลเลย ใครอยากทำอะไรก็ทำ ยุคนี้แล้ว เราเป็นคนในวงการจะต้องรับมือให้ได้ ห้ามความคิดไม่ได้

Previous articleตู่ ภพธร กอดลูก-เมีย น้ำตานอง ก่อนเดินทางไปทำงานนาน 4 เดือน
Next articleเจมส์ ยอมรับผิดไร้ข้อแก้ตัว ชูตโทษพลาด “ เลเกอร์ส ” พ่ายต่อเวลา