“น้องปีใหม่” เล่นละครครั้งแรก แม่แอฟให้คะแนนเต็ม

315

ลองมาชิมลางเป็นดาราเดินตามรอยคุณแม่ น้องวันใหม่ เด็กหญิงเอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวสุดเลิฟของแม่แอฟ ลงละครเรื่องแรก รับบทวันทองตอนเด็ก แม่แอฟให้กำลังใจเต็มที่

“วันทอง” ละครฟอร์มยักษ์ของทางช่อง One 31 ได้ดึงนักแสดงหน้าใหม่ อย่างน้องปีใหม่ ลูกสาวแม่แอฟ มารับบท “นางวันทอง” ตอนเด็ก ล่าสุดแม่แอฟได้ออกมาโพสต์ถึงความตั้งใจของน้องปีใหม่ว่า ทำการบ้านอย่างหนัก และยอมปรับตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในกองถ่าย สำหรับตนเองที่เป็นแม่แล้วให้คะแนนลูกสาวเต็มร้อย รู้สึกภูมิใจมาก ระหว่างการถ่ายทำลุ้นมาก

ปกติถ่ายแต่โฆษณาในสตูดิโออากาศเย็นๆ มาเจออากาศร้อน ฝนตกๆหยุดๆ แฉะไปหมดๆ ปกติแล้วจะงอแง แต่วันที่ถ่ายทำไม่มีบ่นสักคำ ทั้งที่ใส่ชุดไทย ปล่อยผมยาว และต้องเจอโจทย์ใหม่ที่น้องไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนคือ ต้องวิ่งเท้าเปล่า บนคันดินแฉะๆระยะทางไกลมาก น้องเริ่มหน้าเสียเพราะไม่ชอบเดินเท้าเปล่า ยิ่งแฉะยิ่งไม่เอา แต่เมื่อผู้กำกับส่งก็ยอมทำ ซึ่งตนเองได้คุยกับลูกก่อนแล้วว่าหน้างานอาจจะต้องเจออะไรที่ไม่รู้มาก่อน ต้องยอมรับและปรับตัว สุดท้ายถ่ายเสร็จน้องปีใหม่ยังสนุกกับการถอดรองเท้าวิ่งเล่น แถมไปแหย่รูไส้เดือนที่ขึ้นมาจากดิน สนุกเลย

ยอมรับว่าน้องตั้งใจมาก ทำการบ้านมาก เพราะเป็นภาษาโบราณที่ไม่เคยได้ยิน เลยไม่เข้าใจ แถมยังอ่านหนังสือไม่ออกเพราะ 5 ขวบ สิ่งที่ได้ไม่ใช่เงินทองแต่เป็นประสบการณ์ดีๆที่น้องจะจำไปตลอด

Previous article“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”ออกมาพูดเอง หากมีผู้โลกอีกใบจริงให้ออกมาแสดงตัว อยากจบเรื่อง
Next articleGenshin Impact ทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้านเหรียญฯ ไม่รวบงบพัฒนารายปี