“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”ออกมาพูดเอง หากมีผู้โลกอีกใบจริงให้ออกมาแสดงตัว อยากจบเรื่อง

121

หลังจากที่โดนกล่าวหาว่าเป็นโลกใบที่2ของแฟนหนุ่ม จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “เค-วัฒนา” ซึ่งจักจั่นเคลียร์ชัดหากมีแฟนอยู่แล้วให้ออกมาแสดงตัว ตนจะยอมถอยเพราะมีศีลธรรมพอ

ล่าสุดจักจั่น ให้ออกมเปิดใจในรายการ “โหนกระแส” ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย ตอนแรกที่ได้ยินข่าวก็คิดว่าควรอยู่เฉยๆ ถ้าข่าวไม่จริงก็คงจะผ่านไป แต่ข่าวมันเริ่มเยอะ คาดเดากันไปต่างๆนานา ถ้าเราให้ค่ากับมัน เราก็ไม่มีความสุข แต่พอเคออกมาเคลียร์เรื่องโลก 2 ใบ ทุกอย่างมันก็ไม่จบ ยังคงเป็นประเด็น ตนก็เลยคิดว่าต้องออกมาพูดเองดีกว่า ตนเองรู้จักแฟนหนุ่มมานานกว่า 3 ปี ครอบครัวเราทั้งสองรับรู้กัน เพื่อนก็เป็นเพื่อนสนิททั้งสองฝ่าย คือพี่ชายของ ก้อย-รัชวิน ตนเองทราบดีว่าเคผ่านการแต่งงานมาแล้ว และหย่าแล้ว 10 ปี

จั่นทราบว่าเขาใช้ชื่อว่า “ตาล” เนื่องจากอดีตคนใกล้ชิดมาบอกเราว่าเราเป็นโลกใบที่ 2 อยู่ แต่เขาก็ไม่ได้มีหลักฐานที่น่าเชื่อถือได้ และตลอดเวลาแฟนก็ดูแลตนเองดีตลอด ตรงกันข้ามกับคนหวังดีบอกเรา ตลอดเวลาที่จั่นเริ่มคบกับแฟนก็จะมีผู้หวังดีคนนี้คนเดียวที่ไม่เคยยินดีด้วย พยายามพูให้เลื่อนการแต่งงานมา 4 ครั้งแล้ว อยากฝากบอก “คุณตาล” ถ้ามีตัวตนจริงให้ออกมา จั่นมีศีลธรรมพอ อยากให้เห็นลูกผู้หญิงด้วยกัน จั่นขอยืนยันว่าจะไม่เลื่อนงานแต่งงานในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้แน่นอน

Previous articleมาโนช พุฒตาล ชี้สังคมไทยมีปัญหาการให้คุณค่ากับผลงานที่มีคุณค่าจริง ๆ
Next article“น้องปีใหม่” เล่นละครครั้งแรก แม่แอฟให้คะแนนเต็ม