พอร์ช ศรัณย์ ไม่ต่อสัญญาช่อง อยากรับงานเอง

147

พักหลังๆดาราส่วนมากมักไม่ต่อสัญญาออกมาเป็นนักแสดงอิสระ รับงานเอง พอร์ช-ศรันย์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ต่อสัญญากับช่อง7 พร้อมรับงานทุกช่อง

พอร์ช ศรัณย์ พระเอกช่องหมอวิกหมอชิตที่ฝากผลงานไว้กับช่องไว้มาก เพราะอยู่ในวงการมากว่า 12 ปี อยากออกมารับงานเอง ไม่ใช่เพราะมีดาราน้องใหม่ที่ช่องเกิดเยอะ เพราะออกมาข้างนอกช่องก็มีน้องใหม่เยอะเหมือนกัน การแข่งขันสูงกว่าอยู่ที่เดิมอีก แค่ตนเองอยากลองอะไรใหม่ๆ ได้เจอนางเองใหม่ๆ ทีมงานอื่นๆบ้าง และยังสามารถโปรโมทสินค้าได้สะดวกกว่า พอร์ชยอมรับว่าเคยคิดจะออกจากวงการเพราะถูกล้อเรื่องน้ำหนัก ซึ่งมันทำให้เราเสียความมั่นใจ จะถ่ายรูปลงโซเชียลก็กังวลว่าจะมีคนเข้ามาว่า ก็เลยตัดสินใจไม่เล่นเลย ออกไปอยู่ต่างจังหวัด ถ่ายละครปีละเรื่อง บางคนเจอกันแล้วทักว่า อ้วนขึ้นหรือเปล่า? ทำให้เราฟังแล้วรู้สึกไม่ดี แต่ก็จะไปห้ามใครไม่ให้พูดก็คงอยากทางที่ดีเปลี่ยนที่ตัวเอง คือไม่เก็บคำพูดเหล่านั้นมาทำร้ายตัวเอง

ด้านความรักเจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีคนคุยอยู่ เป็นสาวนอกวงการเป็นน้องสาวเพื่อน เขาเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาสืบเรื่องราวของเขา ออกจะติสท์ๆหน่อย เหมือนกับตัวผม โลกส่วนตัวสูง ไลฟ์สไตล์ตรงกัน ชอบอะไรบ้านๆเหมือนกัน ชอบเที่ยวแบบลุยๆ เที่ยวต่างจังหวัด คุยกันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า ตอนนี้คบกันได้ 3 เดือน ไม่ได้เร่งรีบอะไรเพราะประสบการณ์ทำให้เราเข้าใจว่ารีบเกินไปไม่ดี ตอนนี้เขาคนพิเศษสำหรับผมอยู่ในใจผม

Previous articleไบรท์ พิชญทัฬห์ ผูกพันกับแม่มาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ อยู่เคียงข้างตลอด
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 2-0 แอร์เบ ไลป์ซิก (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)