ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผูกพันกับแม่มาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ อยู่เคียงข้างตลอด

172

กรณีที่ทางผู้ประกาศข่าว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้ออกมาตำหนิสื่อว่าพาดหัวข่าวเกี่ยวกับคุณแม่ของเธอที่กำลังป่วยโดยใช้คำที่ไม่เหมาะสม จนสื่อนั้นต้องออกมาขอโทษ

ล่าสุดสาวไบร์ทออกมาพูดว่า เรื่องที่สื่อนำเสนอข่าวเกี่ยวกับแม่ที่ตนเองได้โพสต์ไปแล้วนั้น คนที่ใกล้ชิดจะทราบกันดีว่าเรื่องของแม่สำหรับไบร์ทเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก โดยเฉพาะในช่วงเวลาเช่นนี้ ซึ่งวันนั้นตนเองมีความรู้สึกว่าหากคุณพ่อหรือพี่สาวมาอ่านเจอจะรู้สึกยังไง ขนาดตัวเองยังตกใจ ตนเองเข้าใจว่าการเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องของสัจธรรม แต่มันเป็นเรื่องของความผูกพันระหว่างแม่กับไบร์ท ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นในเร็วนี้หรือตอนไหนก็ตาม มันเป็นความรู้สึกของคนที่เป็นลูกที่ผูกพันกับแม่ ตลอดเวลา 5 เดือนที่คุณแม่นอนอยู่โรงพยาบาล ตนเองกับคนในครอบครัวเป็นคนดูแลเองตลอด ส่วนเรื่องที่พี่ยุทธ สรยุทธ์ จะได้เป็นอิสระ ทางพวกเราก็ดีใจเพราะพี่เขาเปรียบเหมือนคนในครอบครัว ดีใจมากๆ และเชื่อว่าแฟนๆพี่เขาก็ต้องดีใจด้วยเหมือนกัน ที่พี่เขาจะกลับมา

ทางด้านแฟนหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เผยว่า การที่มีคนป่วยในบ้าน ถ้าใครไม่เจอก็คงไม่เข้าใจ ซึ่งนี้ก็เป็นครั้งแรกสำหรับผมเหมือนกัน จึงเข้าใจประโยคนี้เป็นอย่างดี การที่เราต้องยืนอยู่ข้างๆคนที่เรารักเป็นยังไง ผมก็ต้องพยายามเป็นผู้รับฟังที่ดี คอยให้กำลังใจกันเมื่อยามที่คนนึงอ่อนแอ อีกคนก็ต้องเข็มแข็งเป็นพิเศษ เพื่อที่เราจะได้กันพาไปข้างหน้าต่อไป

Previous articleเมญ่า-น้องเบลิน รถฟาดแผงกั้น โชคดีไม่เจ็บหนัก
Next articleพอร์ช ศรัณย์ ไม่ต่อสัญญาช่อง อยากรับงานเอง