เมญ่า-น้องเบลิน รถฟาดแผงกั้น โชคดีไม่เจ็บหนัก

10

ฟาดเคราะห์กันไป เมญ่า นนทวรรณทัศ บรามาซ มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2014 ได้ลงภาพรถเก๋งที่ตนเองกับลูกชาย “น้องเบลิน” นั่ง หลุดโค้งฟาดับปูนกั้น แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก

“ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ไม่เคยเจอ อุบัติเหตุเกิดได้พริบตาเดียวจริงๆ พี่ชายขับ เมญ่าหลับเพราะเหนื่อยมาก ถึงทางโค้งเกิดหลักพุ่งเข้าชนกับแผงbarrier โชคดีมีairbag ทำงานทั้งคัน ทุกคนปลอดภัย ลูกชายมีตกใจเล็กน้อยสั่นๆ แต่ตอนนี้โอเค ทุกคนรัดเข็มขัด เมญ่าไม่มีแผลแค่ข่วนเล็กน้อยจากแรงฟาดของ airbag ตอนเกิดเหตุมันแปลกมากที่เหมือนแทบไม่เจ็บอะไรเลย

ทั้งที่กระแทกค่อนข้างแรง พระคุ้มครองให้ทุกอย่างกลายเป็นเบา ขอให้หลังจากนี้มีแต่เรื่องดี เฮงๆปัง แทน (ความเชื่อส่วนตัว ปกติเมญ่าไม่แขวนพระอะไรเลย เพิ่งได้องค์พ่อมาจากอาจารเชียง แล้วปกติก็ชอบใส่เวลาอยู่บ้านไม่ค่อยใส่ออกนอกบ้าน วันนี้ใส่ออกมาด้วยมานึกขึ้นได้ตอนนั่งรอประกันมาดู รู้สึกโชคดีมาก ที่ไม่ใครเป็นอะไรหนัก และไม่มีคนภายนอกต้องรับบาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้) พยายามปลอบใจพี่ชายเครียด อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อสิ่งที่ต้องทำหลังจากเกิดเหตุคือมีสติดให้มากที่สุด อย่าเพิ่งโทษกันรักษาสิ่งที่มีให้ดีรักษาใจมากที่สุด เรียนรู้ว่าเป็นบทเรียนที่แสนแพง ขอบคุณรถที่รักของแม่ที่ปกป้องชีวิตทุกคนอย่างปลอดภัย เจอกันหลังรักษาเสร็จนะลูก ป.ล. ขอบคุณพี่ทีมงานก่อสร้างตรงจุดเกิดเหตุด้วย ที่ช่วยดูแลตรงถนน และ คอยเดินทาสอบถามตลอดจนทุกอย่างเรียบร้อย”

Previous articleอัพเดทอาการ กระแต อาร์สยาม เย็บ 17 เข็มที่ขา
Next articleไบรท์ พิชญทัฬห์ ผูกพันกับแม่มาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ อยู่เคียงข้างตลอด