ไมค์ พิรัชต์ โล่งใจได้ข้อสรุป ไม่จำเป็นอย่างพูดถึงกันดีกว่า

31

ล่าสุดไมค์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ออกมาจากศาลว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาพร้อมทนาย เจมส์ นิติธร แก้วโต และทนายต้อม สมิท ปัจจายา ตนเองรู้สึกโล่งใจถึงจะใช้เวลานาน วันนี้ตนเองตั้งใจจะเสนอจ่ายค่าเทอมลูกทั้งหมดแต่ต้องให้ผมเป็นคนเลือกโรงเรียนเอง แต่ทางซาร่าไม่ยินยอม เพราะไม่อยากย้ายโรงเรียน จึงสรุปว่าจ่ายค่าเทอมกันคนละครึ่งจนถึง ป.6 หลังจากนั้นผมจ่ายคนเดียวหมด

เรื่องสิทธิ์การปกครองลูกตัวผมเองไม่ได้ขอร้องสิทธิ์นี้ แต่แค่ต้องการเจอลูกได้อย่างง่ายดายแค่นั้นเอง ซึ่งสรุปว่าได้เจอลูกเดือนละ 2 ครั้งที่ภูเก็ต อีกประเด็นที่เขาเคยบอกว่าจะยกแมกซ์เวลล์ให้ผม แต่ผมขอคิดดูก่อน ก็อยากจะขอชี้แจงว่าตนเองต้องคิดให้รอบคอบเพราะว่าออกกองนาน 3-4 เดือน แล้วก็ย้ายเรื่อยๆ น้องก็อาจต้องย้ายโรงเรียนตาม ใครจะดูแลน้อง เกิดอะไรขึ้นใครจะไปดู รวมทั้งน้องพูดภาษาจีนไม่ได้ ก็อยากให้เขาระวังเรื่องการให้สัมภาษณ์ หากลูกได้ฟังจะคิดว่าพ่อไม่เอา แต่ที่ตนบอกว่าขอคิดดูก่อนมันเป็นเรื่องในเชิงปฏิบัติว่าเป็นไปได้หรือไม่

พร้อมทั้งโต้กลับทนายประมาณว่า ไม่ต้องมาสังสัยความเป็นพ่อของผม หมาแมวยังไม่ทิ้งลูกเลย ผมก็ไม่ทิ้ง ที่ผ่านมากตนเองไม่ค่อยพูด แต่อีกฝ่ายหนึ่งพูด สุดท้ายทุกอย่างก็มาลงที่ตัวผม อยากจะฝากบอกว่าไม่ต้องมาตอบคำถามที่เชื่อมโยงกับตัวผมอีกนับจากนี้เป็นต้นไป ช่วยไม่ต้องตอบดีกว่าเหมือนที่เลือกที่จะไม่ตอบคำถามเรื่องวาดิม

Previous article“แอน จักรพงษ์” แฉ “นายเพชรปลอม” สร้างกระแสไปวันๆ
Next articleกรรมติดตัวและการแก้กรรม ของคนเกิด วันอังคาร – วันพุธ (กลางวัน)