“แอน จักรพงษ์” แฉ “นายเพชรปลอม” สร้างกระแสไปวันๆ

16

แม่แอนฟาดใคร? แอน จักรพงษ์ เอย “นายเพชรปลอม” เจ๊ง ถังแตก เมคอัพบัญชี สร้างกระแสขายครีม งานนี้เดาไม่อยาก

ล่าสุด แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เปิดสงครามต่อ โดยโพสต์แฉ “นายเพชรปลอม” ซึ่งเป็นใครไม่ทราบว่า เปิดบริษัททัวร์ก็เจ๊งมานานแล้ว รายรับเท่ากับศูนย์ บริษัทผลิตรายการที่เรียกตัวเองว่า เพชร แต่เป็นเพชรที่ลามาแล้วลาไปจากจอ เจ๊งสนิท ปิดรายการไปถาวร สองปีรวมกันขาดทุกกว่า 10 ล้านบาท ไม่มีทางฟื้นคืนชีพกลับมาใหม่ เพราะกตัญญูลูกค้า แต่ละช่องก็ไม่มีใครอยากคบ และ บริษัทจัดประกวดซึ่งแต่ละปีได้รับเงินแค่ระดับหนึ่ง แต่ปีล่าสุดอยากเข้าตลาดหลักทรัพย์ก็เมคบัญชี ทำเสมือนให้คนมาซื้อโฆษราสนับสนุนการประกวดเป็นรายรับ แต่จริงๆก็ไปซื้อของผู้สนับสุนกเหล่านั้นกลับ

สรุปได้แต่ของไม่เคยได้เงินสดจริง กำไรที่โชว์นิดหน่อยก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข ไม่ได้มีเงินสดเหลืออยู่จริงๆเช่นกัน นายเพชรปลอมยังเปิดธุรกิจขายครีมไปวันๆ ใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ จึงจำเป็นต้องสร้างกระแสรายวันโดยใช้เรื่องคนอื่นมาเป็นเครื่องมือ ไม่ได้ทำเพื่อประเทศจริง ไม่มีอุดมการณ์จริง เคยไปซื้อโฆษนาขายครีมกับช่องทีวีดาวเที่ยวที่อยู่ขั้วการเมืองตรงข้าม สุดท้ายก็ถูกแบน ทุกวันนี้นายเพชรปลอมต้องการแค่การอยู่รอดเพราะธุรกิจของเธอล้วนเหนื่อยหมด

ตอนนี้ทีมทนายของดิฉันจะไปที่ศาล แล้วก็จะไปที่ ก.ล.ต. ด้วย เพราะเรายอมไม่ได้กับคนจอมปลอมที่มาสร้างซีนสังคมโดยใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ

Previous articleบุกจับโตโต้ และพวก พร้อมของกลางเตรียมก่อความวุ่นวาย
Next articleไมค์ พิรัชต์ โล่งใจได้ข้อสรุป ไม่จำเป็นอย่างพูดถึงกันดีกว่า