แน็ก ชาลี ยอมรับเงินหมด กลับมารับงานใหม่อีกครั้ง

49

แน็ก ชาลี ร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “วัยอลวน ฮ่า” ที่ร่วมแสดงกับไพโรจน์ สังวริบุตร, พิมประภา ตั้งประภา ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน พอออกมาอัพเดตชีวิตในช่วงโควิด

ตอนที่ไวรัสโควิด19 ระบาดหนัก ตนเองได้ยกเลิกงานรีวิวไปหลายชิ้น ทั้งที่มีงานรีวิวเข้ามาเยอะมาก ตนเองยกเลิกทุกงานไม่ใช่งานเดียว พอเรายกเลิกงานหนึ่งเราให้เกียรติทุกงานก็เลยยกเลิกหมดเลย แล้วไม่ทำงานอะไรสักอย่าง เพรารู้สึกว่าไม่กล้าทำ ทั้งที่มันไม่ใช่สิ่งที่แย่ อีกทั้งตนเองได้ร่วมลงทุนทำอาหารสุนัขกับพี่ที่รู้จัก ตั้งใจทำอาหารสุนัขที่ดีมากๆแต่พอออกมาเสร็จตอนโควิด กลับไม่กล้าขาย ไม่กล้าขายอย่างจริงจัง เลยแจกไป 4-5 ตัน สุดท้ายก็เจ็ง แต่เราก็มีความสุข แต่หุ้นส่วนเขาก็ซีเรียสกัน

แน็กกล่าวว่าตอนนี้ตนเองไม่มีเงินเลย พอมาย้อนดีว่าเงินหายไปไหนแล้วก็เครียด ตนเองเป็นคนที่ชอบใช้เงินให้หมด ใช้ซื้อของที่เราชอบ อยากเลี้ยงสัตว์ ช่วยใครเราก็ทำให้มันเต็มที่ที่สุด เพราะกลัวว่าเก็บเงินแล้วจะเหมือนหลายๆคนที่เรารู้จัก อายุ30-40 รวย แต่กลับไปสวรรค์หรือนรกกันหมด เลยที่ให้ตนคิดว่าควรรีบใช้เงินดีกว่า ตอนนี้ทำชีวิตยังไงก็ได้ที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แล้วตอนนี้ตนเองรู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยดีตั้งแต่อายุ ไม่รู้ว่าจะอยู่อีกกี่วัน ตอนนี้วางแผนไว้ว่าจะรับงานรีวิว และอยากทำละครแบบเล่นเอง ถ่ายเองกับสมาชิกในครอบครัว กับหลาน กับแม่ แบบตลกไร้สาระ อยากให้คนดูแล้วมันสนุกไม่ได้เกี่ยวกับงานทั้งหมด

Previous articleได้บทสรุปแล้ว ซาร่า คาซิงกินี กับ ไมค์ พิรัชต์ และน้องแมกซ์เวลล์
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก)