เอิ๊ก พรหมพร ชี้แจ้ง ไม่คิดซ้ำเติมใคร ตนทำตามหน้าที่เท่านั้น

317

พูดจะเป็นเรื่องจนได้ พิธีกร เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส ได้เล่าข่าวในรายการ แซ่บ 108 ทางช่อง 8 เกี่ยวกับดาราสาวที่ถูกแฟนหนุ่มหลอก โดยดาราสาวเป็นโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย แต่ยังเดินหน้าแต่งงานต่อ อาจเจอแฟนของผู้ชายมาแหกอกกลางงานได้ จนชาวเน็ตก็มาต่อว่าทำไมถึงเอาความทุกข์คนอื่นมาเล่าสนุกปาก สาวเอิ๊กแจงใครจะไปซ้ำเติมคนอื่น เพียงแต่บรรยากาศในรายการเป็นแบบสนุกสนาน

ล่าสุด สาวเอิ๊ก-พรหมพร ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านไอจีส่วนตัว ว่า “ฮอตจังตรู เอิ๊กก็ทำหน้าที่นำเสนอข่าวบันเทิง ในสไตล์เจาะลึกเม้าท์มอยตามโจทย์ของรายการที่ได้รับมอบหมายมา ไม่ใช่ให้มานั่งอ่านแต่สคริปต์ อยากจะยืนยันว่าทำงานเป็นพิธีกรมาจนป่านนี้ ก็เข้าใจดีว่าอะไรควรไม่ควร ใครจะเป็นเมียน้อยใครหรือเมียหลวงใคร เราไม่ได้อยากเสือ_หรือสะใจแต่อย่างใดอยู่แล้ว เพราะไม่เกี่ยวอะไรกับเราทั้งสิ้น แถมรู้ดี 100% ว่าข่าวที่มีอยู่ทุกวันนี้ก็มีทั้งส่วนจริงส่วนเท็จปะปนกันอยู่

เพราะมันคือธรรมชาติของข่าว! และถ้าเอิ๊กจะขำก็แค่ไปตามอารมณ์ของรายการที่สนุกสนานตลกเฮฮา แต่ใครมันจะบ้าไปขำซ้ำเติมกับเรื่องราวที่เค้าต้องเจออยู่ ไม่ได้ปัญญาอ่อนนะคะ ลองกลับไปย้อนดูเทปนี้กันได้ค่ะ แบบช้าๆ ชัดๆ #โลก2ใบมีจริงมั้ยยังไม่รู้ #แต่โลกนี้มีแน่นอน #อย่าตัดสินเร็วเกินไป #peaceofmind #ขอบคุณทุกสื่อที่เขียนถึง #ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ #อย่าดราม่าแม่ “

Previous articleThe Girl on the Train (2016) ฆาตกรรมลึกลับกับปมปริศนาซ่อนเงื่อน
Next articleจอห์น วิญญู กับ ยิ่งชีพ ยื่นฟ้องกองทัพบกทำข้อมูล IO