หนุ่ม กรรชัย ฟาดกลับฟ้าวเฟี้ยว หลังจากโพสต์ตำหนิตนเองกับมดดำ

100

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาชี้แจงเป็นข้อๆตามที่ฟ้าวเฟี้ยวระบุไว้ จากที่ถูกกล่าวหาว่าเชิญเฟี้ยวฟ้าวไปออกรายการปากโป้ง แล้วไม่ปกป้อง ตนอยากจะบอกว่า ตอนนั้น อิม มีปัญหากับแฟนเรื่องการทำรายการ ก่อนเลิกกันไป แต่ อิม หลุดปากว่าคู่กรณี “โกง” จนถูกฟ้องแจ้งความ ทั้งอิม ตัวผม และนุ้ย-สุจิรา ที่กำลังท้องแก่อยู่

ภายหลังอิมโทรมาปรึกษา ตนก็ขับรถไปคุยกับพ่อ-แม่คู่กรณีและขอโทษแทนนุ้ยและอิม จนยอมถอนฟ้องตัวผมกับนุ้ย แต่ไม่ถอนฟ้องอิม เพราะอิมไปพูดลักษณะนี้ในอีกหลายรายการ สุดท้ายก็จบด้วยการที่อิมขอโทษคู่กรณีในศาล ส่วนเรื่องกล่าวหาว่าหัวเราะเยาะความเชื่อคนอื่นนั้น ตนเองไม่ได้ลบหลู่ แต่ตนเห็นเป็นรูปหัวหมู มันก็เป็นสิทธิของตน จะบังคับให้เห็นเป็นพญานาคมันก็คงไม่ใช่ ฉะนั้นอย่าพูดแบบนี้ มันจะเป็นการชักจูงให้คนที่ศรัทธาพญานาคมาด่าตนกับมดดำ

อีกเรื่องคือการโชว์ลอตเตอรี่ ตนเองหวังดีเห็นอิมเป็นน้อง ทำไมนำมาโพสต์ที่หลัง การทำแบบนี้ความเสี่ยงตกที่คนตามอิม ให้ชาวบ้านมาขอพญานาค ในขณะที่หากินลำบากอยู่แล้ว ตนพูดเพื่อสังคมถ้าซื้อไม่ถูกรับผิดชอบไหม ถ้าคุณเอาลอตเตอรี่มาโชว์ก่อนออกรางวัล 7 งวด และถูก ตนจะขึ้นไปกราบพญานาคของคุณ ตนทำงานถามก็ถามตรงๆ หากไม่เข้าใจการทำงานของตนก็ไม่ต้องมานับถือตนเป็นพี่ ต่างคนเดินคนละทาง

Previous articleกลุ่มแดงก้าวหน้า 63 ร่วมกับ กลุ่มมวลชนเดินทะลุฟ้า ขึ้นปราศรัย อย่าขวางแก้รัฐธรรมนูญ
Next articleเรดบูลล์ ประกาศใช้เครื่องยนต์ “ ฮอนดา ” ลุย เอฟ-วัน ถึงปี 2025