อแมนด้า ชาลิสา ตั้งโต๊ะแถลงข่าว หลังถูกยุติการเป็นทูตกรมสุขภาพจิต

117

ก่อนหน้านี้ทางกรมสุขภาพจิตได้ขอยุติบทบาททูตกรมสุขภาพจิตของ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เนื่องจาก อะแมนด้า ได้แสดงออกทางการเมือง

ทางอะแมนด้า ออกมาเคลื่อนไหว”ขอบคุณทุกคนในวันนี้ที่ทำให้ด้ารู้ว่า มีคนที่รักด้ามากขนาดไหนอาจจะไม่สามารถขอบคุณได้ครบเป็นรายบุคคล แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่า ด้ารับรู้ทุกแรงใจที่ส่งมาให้ด้า ด้วยพลังที่ทุกคนมอบให้นะคะ”

ล่าสุด อแมนด้า พร้อมด้วย ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และ ณรงค์ เลิศกิตศิริและผู้บริหารทีพีเอ็น (TPN) ซึ่งเป็นต้นสังกัดของสาวอะแมนด้า ได้ออกมาแถลงถึงกรณีดังกล่าว ตนเองรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไร ตนได้ก่อตั้งโครงการ “Have You Listened” ซึ่งโครงการนี้เกิดขึ้นก่อนที่ทางกรมสุขภาพจิตให้ตนเป็นทูต โครงการนี้ตนอยากทำจริง เพราะมีประสบการณ์เรื่องสุขภาพจิตจริงๆ จึงอยากจะสานต่อโครงการให้ทุกคนได้รู้ว่าเสียงของทุกคนสำคัญ ตนเองไม่ได้กังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น พยายามมองในแง่บวก พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ทำให้คนได้รู้จักโครงการของตนมากขึ้น

ส่วนเรื่องการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองนั้น สาวอะแมนด้ายืนยันว่าตนเองยืนอยู่ฝั่งประชาธิปไตยและสิทธิมนุษยชน ซึ่งคือหลักการเป็นมนุษย์ทุกคน “ด้าว่าด้าก็สามารถเป็นกระบอกเสียงต่อไปได้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้เสียงของด้าดังขึ้นกว่าเดิม ไม่ใช่ดับไป ใครไม่ทำ เราทำ ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ และเห็นประโยชน์ในโครงการของด้า เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเลย ด้าจะทำให้ดีที่สุด เพราะมีเจตนาที่ดีต่อสังคม ขอให้ทุกคนเชื่อใจ ” อะแมนด้ากล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง “

Previous articleอาย กมลเนตร เปิดตัวคบกับ หนุ่มว่านไฉ ไร้ปัญหากับแป้งโกะ
Next articleแอมมี่ บอททอมบลูส์ สารภาพเป็นคนเผา ตำรวจไม่ให้ประกันตัว กลัวหนี