ตั๊ก ศิริพร แก้บนอ้ายไข่ หลังเพลง”ดึงดัน”ยอดวิวทะลุล้าน

179

สำหรับเพลง “ดึงดัน” ที่สาวตั๊ก ศิริพร อยู่รอด ได้เป็นแขกรับเชิญร้องฟีเจอร์ริ่งกับหนุ่มโอม วงค็อกเทล ได้ปล่อยออกมา จนถึงวันนี้ยอดวิวพุ่งทะลุ 100 ล้านแล้ว ทำเอาสาวตั๊กดีใจ รีบไปแก้บนอ้ายไข่ทันที่

ล่าสุดสาวตั๊ก ได้เดินทางมายังวัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อทำการแก้บนไอ้ไข่ จากที่มียอดวิวกว่าล้านวิว จากเพลง “ดึงดัน” ด้านสาวตั๊กกล่าวว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ได้มีโอกาสเดินทางมายังวัดเจดีย์เพื่อทำบุญ และตนเองได้ทำการบนกับอ้ายไข่ไว้ว่า ถ้ายอดวิดเพลงดึงดันที่ตนได้ร่วมฟีจเจอร์ริ่งกับหนุ่มโอม วงค็อกเทล ทะลุ 100 ล้านวิว จะมาแก้บน เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนตัว โดยตนเองคิดว่ามีคนบนจุดประทัดกันมาแล้ว

ตนก็เลยลองบนถวายอะไรแปลกๆใหม่ๆดูบ้าง เลยบนอ้ายไข่ว่าถ้าพรที่ตนเองขอเป็นจริงก็จะมาร้องเพลง แสดงตลก และจัดแสดงหนังตะลุง บกวกับการตั้งมาทำบุญจึงทำให้ประสบความสำเร็จดังขออ้ายไข่ไว้ ทางด้านสามี นุ้ย เชิญยิ้ม ก็นั่งรถตู้ตามภรรยาลงไป ใช้เวลากว่า 10 ชั่วโมง เพราะคุณสามีเป็นคนกลัวเครื่องบินตกมาก ทางกลับกันตนเองนั่งเครื่องไป-กลับสบายๆ

ตั๊ก ศิริพร เริ่มต้นด้วยการร้องเพลง “ดึงดัน” แก้บน พร้อมสามีนุ้ย ที่ร้องเป็นโอม โดยมีผู้ที่มาทำบุญที่วัดเจดีย์รวมเป็นกำลังใจและชมการแสดงครั้งนี้ ท้ายการแสดงสาวตั๊กยังอวยพรให้ทุกคนที่มายืนชมโชคดี มีโชคมีลาภ รวยๆกลับไปทุกคน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-2 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
Next articleแพท ฉลองวันเกิดคุณแม่ ครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ทศวรรษ