อ้น สราวุธ ถูกทาบทามเล่นละครวาย จะรับหากมันสื่อสิ่งดีให้กับคนดู

75

อ้น สราวุธ ถูกทาบทามให้เล่นซีรีส์วาย ถ้าตนเองจะเล่นถ้าบทนั้นมีเกียรติ และให้แง่คิด ไม่เน้นโชว์ร่างกาย นัวเนีย

อ้น สราวุธ นักแสดงหนุ่มที่มากความสามารถของวงการบันเทิง ล่าสุดเจ้าตัวมาแคสติ้งนักแสดงซีรีย์ “สะพานปู The Series” และร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกตัวนักแสดงในครั้งนี้ด้วย ซึ่งอ้นยอมรับว่ามีการทาบทามส่งบทมาให้จริงแต่ยังไม่ตอบตกลงว่าจะเล่นหรือไม่ จะเล่นเป็นตัวไหน ยังไม่ได้ลงเรื่องคาแร็กเตอร์ ส่วนตัวผมเองไม่ได้ปฎิเสธซีรีย์แนวไหนทั้งนั้น เพราะตนเองเคยเล่นซีรีส์ที่สื่อสารเรื่องทางเพศในลักษณะอื่นๆ

ถ้าผมจะเล่นบทไหนก็ตาม ถ้ามันมีเกียรติ ให้แง่คิด มันส่งสารในเรื่องของหัวใจ เรื่องการแสดง เรื่องของกเข้าใจเพศสภาพ เข้าใจมนุษย์ ก็พร้อมจะเล่น แต่ผมไม่ใช่สายนัวเนีย โชว์ซิกแพ็ก มันไม่ใช่แนวของผม ไม่ใช่ทางสักเท่าไหร่ ถ้ามีบ้างก็ไม่ได้เสียหาย หรือจะมากน้อยแค่ไหนก็ไม่สามารถตอบได้ต้องดูบทก่อน ถ้ามันเหตุมีผล มันสวยงาม ก็พอจะเข้าใจได้ ทำให้เห็นถึงหัวใจของตัวละคร ตนเองก็ยินดีเล่นให้ดู แต่ถ้าเกิดอยู่ดีๆจะมาซัดกันเลยก็ไม่ไหว

อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมยังไม่ได้รับว่าจะเล่น ต้องดูหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะคิว เรื่ององค์ประกอบหลายๆอย่าง หากผมรับเล่นละครสายวายใครจะมองผมอย่างไรก็ได้ แต่ผมเน้นสิ่งที่นำเสนอนั้นแหละสำคัญ ฉะนั้นสิ่งที่เราให้กับคนดูนั้นเป็นอะไรเป็นแค่เปลือกหรือให้คุณค่าของสิ่งนั้นๆ

Previous articleResident Evil Village ยืนยันขนาดเกมใหญ่กว่าภาค 7 อย่างแน่นอน
Next articleสถิติเลขเด็ด “ 14 ” เคยออกรางวัลกลางกุมภาพันธ์ 2560