พิมรี่ พาย ร่วมลงทุนเปิดค่ายเพลงกับ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

60

พิมรี่ พาย อีกหนึ่งไอดอลและยูทูบเบอร์ ที่ออกจะพูดแรงสักหน่อย แต่ก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคนลุกขึ้นสู้ แต่ตอนนี้ได้ผันตัวเองมาเป็นนายทุนเปิดค่ายเพลง กับ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

พิมรี่ พาย มาร่วมงานเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ “HIGH CLOUD ENTERTAINMENT” เป็นค่ายที่ตนเองได้ร่วมลงทุน กับ หนุ่มกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ หลุยส์ ธนา พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า “ก่อนหน้านี้พิมมีโอกาสได้ทำเพลงอย่านะคะ ซึ่งเพลงนี้เกิดมาจากที่พิมอยากทำเพลงของตัวเอง อยากร้องเพลง เพราะลูกค้าเราชอบให้ทำโน่น ทำนี่ แต่เป็นพิมจะร้องเพลงธรรมดาไม่ได้ ก็เลยต้องติดต่อเบอร์ใหญ่ๆ

ซึ่งติดต่อพี่กอล์ฟไป ตอนแรกเขาไม่รู้จักพิม แต่ก็ได้ลองพูดคุยกัน เขาก็แต่งเพลงให้เพลงนึง “อย่านะคะ” มาร้อง มีพี่หลุยส์อยู่ด้วย พอคุยถูกคอพี่เขาชวนลงทุนเป็นหุ้นส่วนลงทุนทำค่ายเพลง กับพวกเขาทั้งสอง ควบไปกับตำแหน่งนักร้อง ศิลปินเบอร์แรกของค่าย เราก็ตกลง “พิมทำทุกอย่างที่เป็นธุรกิจของพิมเอง ทำด้วยใจ อันนี้ก็ทำด้วยใจเหมือนกัน ถามว่าคาดหวังไหม ไม่คาดหวังค่ะ ทำให้เต็มที่ ทำสุดแรง เราทำอะไรเต็มที่มาหมดทุกอย่างแล้ว จะทำอันนี้เต็มที่อีกอย่าง ไม่ได้คิดว่าจะต้องไประดับไหน แต่ก็จะไปค่ะ แต่ไม่คาดหวัง” ตอนนี้พอเรามาเป็นศิลปิน เราต้องเปลี่ยนแปลงตัวอย่างให้เหมาะกับงาน ถ้าเป็นศิลปินจะต้องมีคิว หยิบไมค์ขึ้นสูงๆ มาซ้อมเวลานี้ แต่เวลาเราไลฟ์ อยากพูดอะไรก็พูดตามใจ

Previous articleเลขเด็ด “ 86 ” เคยออกซ้ำมาแล้ว 2 รอบในวันอังคาร
Next article“ อิมเมจ ” กับเพลงใหม่ “ ไม่มี ” มุมมองความรักที่เติบโตขึ้น