ยืนยันแล้ว ลาล่า อาร์สยาม ไม่ได้แอบไปแต่งงาน ถ้าแต่งแจ้งแน่นอน

88

มีข่าวออกมาว่าสาว ล่าล่า อาร์สยาม ย่องเงียบแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เล็ก เจษฎา กันที่บ้านต่างจังหวัดของสาวลาล่า ตามประเพณีอีสาน ถามเพื่อนสนิทอย่างสาว ลูลู่ ก็ยังไม่ทราบเรื่อง

ล่าสุด สาวลาล่า ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ว่า ตนเองก็รู้สึกตกใจกับข่าวนี้เหมือนกัน ขอยืนยันว่ายังไม่ได้แต่งสายฟ้าแลบ และยังไม่มีการผิดผีใดๆทั้งนั้น ส่วนเรื่องที่ว่ามีการผูกข้อไม้ข้อมือนั้นเป็นเรื่องจริง ตนเองได้พาพี่เล็กไปบ้านที่ต่างจังหวัด ไปเจอพ่อและแม่ จึงมีการผูกข้อไม้ข้อมือบายศรีสู่ขวัญตามประเพณีอีสาน ถือว่าเป็นการรับขวัญลูกหลานกลับบ้าน หรือบางคนเรียกว่าสู่ขวัญ เรารู้สึกเหนื่อยล้า ขวัญกระเจิดกระเจิง ผู้ใหญ่ก็จะผูกข้อไม้ข้อมือเรียกขวัญกลับบ้าน ไม่ได้มีการแต่งงานแต่อย่างไร และวันนั้นก็มีไปเยอะ ไปกันเป็นทีม ด้วยตัวเขารู้ว่าเราเป็นคนรักพ่อ-แม่ ฉะนั้นการแต่งงานต้องให้เกียรติฝั่งบ้านเราด้วย แล้วบ้านเราก็เป็นราชการ มีหน้ามีตาพอสมควร


ตอนนี้สถานะของตนเองกับพี่เล็กก็เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน แต่หลายๆคนอยากให้เราไปถึงจุดที่เขาอยากให้เป็น แต่ ณ ตอนนี้เรา 2 คน ยังไปไม่ถึงจุดนั้นจริงๆ ตัวพี่เขา ตัวเราเอง มันยังไม่รู้สึกโอเคที่เราจะใช้จุดๆนั้น แต่เราคือเพื่อน พี่น้องกัน มันมีความสุขมากกว่า มันสามารถทำอะไรได้หลายอย่างมากกว่าคำว่าแฟน ถ้าจะแต่งงานหรือมีอะไรไปมากกว่านี้ทางลาล่าต้องบอกกล่าวแน่นอน ไม่ทำอะไรแบบแอบๆแน่

Previous article“ยังโอม” ยันไม่ใช่แรปเปอร์ หลอกสาวมีเซ็กส์ ถ้าไม่ยอมไม่มีฝืน
Next articleเพลง “สิบสอง” ติดลิขสิทธิ์แกรมมี่ “จ๊ะ อาร์สยาม” ตกใจขออภัยไม่ทราบจริงๆ