“ยังโอม” ยันไม่ใช่แรปเปอร์ หลอกสาวมีเซ็กส์ ถ้าไม่ยอมไม่มีฝืน

455

จากกรณีที่มีหญิงสาวโพสต์ว่าถูกแฟนสาวของหนุ่มแร็ปเปอร์ลวงให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับหนุ่มแร็ปเปอร์ เลยนำข้อความที่คุยกันออกมาโพสต์หวังเตือนให้สาวๆระวัง ทำให้แร็ปเปอร์หลายคนต่างถูกมุ่งเป้า

ล่าสุด ยังโอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ หนุ่มแรปเปอร์ดัง ได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน โดยตนเองก็เห็นข่าวแวบๆ แต่ไม่ได้ใส่ใจเพราะผมรู้สึกว่าโลกโซเชียลมันทำร้ายผม ถึงเขาจะกล่าวว่าเป็นนักร้องแรปเปอร์ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับตนเองเพราะเราไม่ได้ทำ และไม่ห่วงว่าภาพลักษณ์ของกลุ่มแรปเปอร์จะเสียหาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่แต่ละคนมากกว่า อย่ามองรวมว่าเป็นแรปเปอร์ แต่ละกลุ่มก็ทำอะไรไม่เหมือนกัน อย่างกลุ่มผมมีก็จะมี พีท พลสิทธิ์ ทวีรัตน์ ,ฟิก,ไดมอนด์ วรัญญ์ เครือบุตร


ตัวผมเองก็โสด ไม่มีแฟน แต่ก็มีคุยกับผู้หยิงเยอะบ้าง บางครั้ง แต่ก็ไม่ได้ไปทำอะไรล่วงละเมิด ถ้าเขาไม่เต็มใจผมไม่อะไรอยู่แล้ว ทุกคนต้องโอเคซึ่งกันและกัน อย่างผมจะไปกับใครสักคนเขาก็ต้องโอเคกับผม ถ้าเขาบอกว่าไม่ ผมคือไม่ก็จบเท่านั้นเอง แล้วก็ไม่รู้ว่าเรื่องเท็จจริงเป็นยังไง เพราะผมไม่ได้ไปศึกษาลึก แต่ดูผ่านๆ

ใครก็ตามที่คิดว่าเป็นตัวผม ก็อยากบอกว่าโลกโซเชียลทุกวันนี้ คนคิดไปเรื่อย สร้างเรื่องให้ผมได้ทุกวัน ซึ่งผมเองก็เข้าใจและปล่อยวาง กลายเป็นคนไม่ค่อยใช้โซเชียลมาก ใช้ยามมีงานจริงๆ

Previous articleทนายสุภัทร ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เตรียมฟ้องคนคอมเมนท์ ภาพหลุดน้องลิลลี่
Next articleยืนยันแล้ว ลาล่า อาร์สยาม ไม่ได้แอบไปแต่งงาน ถ้าแต่งแจ้งแน่นอน