เชน ธนา ใจป้ำ ถอยรถ Aston Martin ให้ภรรยาวันเกิด

75

จากดารานักร้อง ผันตัวเองทำธุรกิจอาหารเสริม หนุ่มเชน ธนา จนประสบความสำเร็จ เนื่องวันคล้ายวันเกิดของภรรยาสาว เจมส์ กณิการ์ ทุ่มไม่อั้น ซื้อรถซูปเปอร์คาร์มูลค่า 10 กว่าล้านให้แฟนสาว

ล่าสุด หนุ่มเชน-ธนา ภูโชคอนันต์ มอบของขวัญวันเกิดภรรยาอายุครบ 31 ปี ด้วยการพาไปดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก พร้อมจัดเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อรถในฝันของภรรยา รถซูเปอร์คาร์ Aston Martin มูลค่าหลายสิบล้านบาท ทำเอาภรรยาน้ำไหล ดีใจไม่คิดว่าสามีจะซื้อให้เพราะเป็นของขวัญที่ตนเองอยากได้มานาน หนุ่มเชนได้โพสต์ถึงภรรยาว่า “ของขวัญแด่ผู้หญิงที่เริ่มต้นฝ่าฟันทำธุรกิจตั้งแตบาทแรกด้วยกันมา คนที่เสียสละหลายๆอย่างเพื่อให้ผมทำงานแข่งกับเวลาและDisruption รวมถึงทุกๆ Crisis ต่างๆที่นักธุรกิจยุคนี้ต้องเจอ

ขอบคุณทุกคนทั้งแฟนคลับที่เคยสนับสนุนกันมา ผมยังระลึกถึงเสมอ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสให้เงินทุนมาทำStar up เมื่อ 7 ปีก่อน จนทำธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคงถึงวันนี้ และกำลังจะCounting down to IPO จะ บริษัทกำลังจะสำเร็จตามฝัน ขอบคุณพนักงงานกว่า 250 ชีวิต ขอบคุณพี่สื่อทั้งบันเทิง และธุรกิจ

ด้านภรรยาได้โพสต์ขอบคุณว่าตอนที่ได้เห็นกุญแจรถ น้ำตามันก็ไหลออกมาเอง อธิบายไม่ถูก ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไรให้เพียงพอกับความรู้สึกที่มันตื้นตันอยู่ข้างใน ก็จะเป็นคนดี คอยซัพพอร์ทเหมือนทุกทีที่เราเคยเป็นมา จะขยันทำงานมากขึ้นอีก ก็ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่มากขนาดนี้

Previous articleบิ๊กตู่ นำทีม รับวัคซีนโควิด19 ล็อตแรกจากจีน
Next articleFinal Fantasy XIV : Endwalker ไฟเขียวผู้เล่นเจอกันข้าม Data Center