อ๊อฟ ชนะพล วิวาห์ล่ม ลูกพีช ย้ำไม่เกี่ยวกับมือที่สาม

145

แพลนวิวาห์ล่มอีกหนึ่งคู่ อ๊อฟ ชนะพล กับแฟนสาวนอกวงการ ลูกพีช ศศิยา ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ทั้งๆที่มีแพลนจะแต่งกันปีนี้ แต่สุดท้ายก็ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน

หนุ่มอ๊อฟ ชนะพล ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับสถานะความรักของตนว่า ตอนนี้ได้ลดสถานะกันมาสักพักแล้ว หลังจากที่เราได้คุยกันในฐานะผู้ใหญ่ที่โตขึ้น ทำให้เรารู้ว่าเวลาที่มีของเราทั้งคู่ก็ไม่ค่อยจะตรงกัน สุดท้ายก็มีเวลาให้กันน้อยลงมาก รวมถึงหน้าที่การงานที่แตกต่างกัน ตอนนี้ฝ่ายหญิงเพิ่งเริ่มทำงานใหม่ เขาจึงอยาจะโฟกัสที่งานเต็มที่ อีกทั้งเราทั้งสองคนเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ตอนนี้เลยคิดว่าอยากทำให้ตัวเองมีความสุขมากกว่า ถึงเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แต่ก็ยังคุยกันได้ ไม่ติดอะไร เรื่องข่าวว่ามีมือที่สามนั้นก็ยืนยันว่าไม่มี เป็นเรื่องของเรา 2 คนล้วนๆ เป็นการพูดคุยและตกลงกันเอง

ตอนนี้ตนเองโสดแล้วก็สามารถเปิดใจคุยหรือศึกษาดูใจกับใครก็ได้ เพราะตนเองชัดเจนในสถานะ “โสด” ไม่พัวพันกับคนเก่าถือว่าเป็นการให้เกียรติคนใหม่ ส่วนที่มีข่าวแซวๆกันระหว่างตนกับสาว ฮาน่า ลีวิส นางเอกละคลคนล่าสุด ที่เจ้าถูกจับตามองความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ก็ยอมรับว่ามีคุยกันอยู่ แต่ยังไม่มีโอกาสพัฒนาสถานะและไม่อยากพาดพิงถึงผู้หญิงคนอื่น น่าจะดีกว่า

Previous articleเตรียมพร้อมดูแลแกนนำ 4 คนในคุก รับบริจาคเงินช่วยเหลือ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลาซิโอ 0-1 บาเยิร์น มิวนิค (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)