จบไม่สวย สาวดิว อริสรา แฟนหนุ่มออกมาฉะแรงว่า “โกหก”

90

คู่รัก ดิว อริสรา กับเซบาสเตียน หวานใจคนล่าสุด ที่เพิ่งพากันดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่ฝ่ายชายเนรมิตให้เป็นสวนดอกไม้ พร้อมทั้งตกแต่งดอกไม้ให้เป็นชื่อของทั้งสองคนอีกด้วย แต่ล่าสุดดูเหมือนจะเกิดปัญหาเมื่อสาวดิวให้แหวนแฟนหนุ่มและก็เหมือนกับที่ ไผ่ วันพอยท์ได้รับ และฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ฉะแรงว่า

“ในขณะที่คุณให้ทุกอย่างกับคนรัก แต่เขากลับรักแต่จะพูดโกหกหลอกลวง คนแบบไหนกันที่กล้าสาบานกับคุณด้วยชีวิตของเธอและแม่ ว่าเธอกำลังกินข้าวกับแม่ ทั้งที่จริงๆแล้วกำลังอยู่กับชายอื่น คนแบบไหนกันที่วางแผนชีวิตไว้ไกลมากและไม่รู้สึกละอาย ลากเพื่อนทุกคนของเธอเข้ามาในปัญหานี้ ผู้หญิงแบบไหนกันซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้คุณและผู้ชายคนอื่นเหมือนกัน สัตว์แบบไหนกันที่ยังไม่หยุดโกหกแม้ถูกจับได้ ผมไม่ได้เกลียดใคร แต่ไม่เคยเจอใครเลวทรามเท่านี้มาก่อน ผมขอให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีและมีคู่ชีวิตที่ดี ที่เหมาะสมไปชั่วชีวิต และผมน่าจะฟังที่คนอื่นเขาบอก แต่ผมก็ไม่ฟัง”

ส่วน ไผ่ วันพอยท์ ได้ออกมาโพสต์รูแหวน พร้อมข้อความว่า “แฟนก็ไม่ได้เป็นแต่ยังส่งมาให้ขนาดนี้” แลยังออกมาโพสต์อีกว่า “อย่าไร้สาระกันครับแค่งานก็ยุ่งมากแล้ว อ่านดีๆครับ ผมหมายถึงการ์ดข้างใต้ภาพก็เป็นรูปหัวเราะว่าแซวเล่น อย่ามโนเลยครับ สงสารผู้หญิงหน่อยครับ” งานนี้คงต้องรอสาวดิวออกมาอธิบายอย่างเดียว

Previous articleเจนนี่ออกมาตอบ คลิปหลุดหน้าคล้ายลิลลี่ อยากให้มองข้ามให้ดูที่ผลงานน้องดีกว่า
Next articleหมอยง ภู่วรวรรณ ยืนยันวัคซีน ซิโนแวค ผลข้างเคียงน้อยมาก