เปิดตัวซิงเกิลแรก ไว้เชิง แป้ง ศรันฉัตร์ ลูกสาวไชยา มิตรชัย

489

เปิดตัวกับซิงเกิลเพลงแรกในชีวิต น้องแป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของลิเกพันล้าน เอ-ไชยา เปิดตัวเพลง “ไว้เชิง” ได้รับเสียงตอบรับดีมาก

ไชยากล่าวว่าสำหรับงานเพลงครั้งนี้ได้ สงกรานต์ เดอะวอยซ์มาเป็นโปรดิวเซอร์ ตนเองไม่อยากกดดันลูก ช่วงที่เขาถ่ายเอ็มวีก็เลยปล่อยเขาเต็มที่ ให้สงกรานต์ ช่วยดูแล อีกทั้งลูกจะได้ทำงานอย่างมีความสุข เลยมีคนถามเยอะมากว่าไม่หวงลูกแล้วหรือ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาถามมากๆก็เริ่มคิดว่าเราจะฝากเนื้อไว้กับเสือหรือเปล่า และยังเตือนลูกสาวว่าให้ระวังตัวเองด้วย ไชยายอมรับว่าสงกรานต์ให้คำแนะนำดีมาก เขาเป็นมืออาชีพ เซียนจริงๆ เรื่องงานต้องไว้ใจเขาจะไม่ก้าวก่ายหน้าที่ของเขา ถ้าเขาไม่มาก้าวก่ายลูกสาวตนเอง

น้องแป้งกล่าวว่าตนเองก็ไม่ได้คาดหวังมาก แต่พอได้อ่านคอมเมนท์แล้วรู้สึกดีใจมาก ได้รับเสียงตอบรับดี ตั้งใจว่าอยากให้เพลงที่ออกมาเป็นเรา เป็นสไตล์เกาหลีหน่อย แต่เรามีเสียงแบบไทย ลูกทุ่งๆคล้ายคุณพ่อ เพลงก็จะมีทั้งนำดนตรีสมัยใหม่รวมกับดนตรีไทย ช่วงที่ทำเพลงแถบจะไม่ได้เจอคุณพ่อเลย เพิ่งมาเจอตอนที่เพลงถูกปล่อยออกมาแล้ว ทุกวันนี้เจอโปรดิวเซอร์บ่อยว่าเจอพ่ออีก เพราะคุณพ่อปล่อยให้โปรดิวเซอร์ดูแลทั้งหมด ตนก็ได้แค่โทรหาคุณพ่อตลอด ก็ขอขอบคุณแฟนที่คอยสนับสนุนผลงานของตน

Previous articleฮาน่า ทัศนาวลัย แฉสามี ประหยัดมาก ใช้ของคุ้ม จนลูกคิดว่าบ้านยากจน
Next articleจุฬาฯ พร้อมทดสอบวัคซีน ChulaCov19 กับคนในเดือนพฤษภานี้