จัดงานแต่งบนเครื่องบินเจ็ต จิ๊บ วสุ กับ จ๊ะจ๋า พริมรตา ฉลองวันวาเลนไทน์

192

หลังจากที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก งานแต่งงานระหว่าง หนุ่มจิ๊บ วสุ กับสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา ก็ลงเอยในวันวาเลนไทน์ ด้วยการเช่าเครื่องบินเจ็ตบินไปแต่งงานที่หัวหิน

เป็นการฉลองวันวาเลนไทน์ ถือฤกษ์ดีว่าเป็นวันแห่งความรัก จัดงานแต่งงานบนฟ้าของ จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว นักร้อง-นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 53 ปี กับสาวจ๊ะจ่า พริมรตา เดชอุดม นักแสดงรุ่นน้องอายุ 37 ปี หลังจากดูใจกันมานานถึง 7 ปี โดยได้เช่าเครื่องบินเจ็ตบินขึ้นฟ้ามุ่งหน้าสู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เมื่อถึงท่าอากาศยานหัวหินเมื่อถึงเวลา 14.29 น. ทั้งคู่ก็ทำพิธีจดทะเบียนสมรส พร้อมแลกแหวนแต่งงาน ท่ามกลางญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายที่เชิญมาเพียง 10 คน เพื่อเป็นสักขีพยาน เมื่อเสร็จสิ้นพิธีการต่างๆ คู่บ่าวสาวพร้อมญาติก็บินกลับกรุงเทพฯ มาร่วมรับประทานอาหาร

ฝ่ายเจ้าบ่าวได้เปิดเผยว่าเหตุที่เลือกจัดงานแต่งในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เพราะทั้งคุณพ่อคุณแม่ได้เคยจัดงานในวันนี้เมื่อปี 58 แล้วทั้งคู่ก็อยู่ครองคู่จนคุณพ่อจากไป ส่วนฤกษ์สวมแหวนนั้น เกิดจากที่ตนและเจ้าสาวเกิดวันที่เดียวกัน คือ 29 จึงกลายมาเป็นเวลา 14.29 น. การจัดงานครั้งนี้อาจจะดูเรียบๆง่ายๆ เชิญเพียงญาติเท่านั้น เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อโควิด-19ด้วย และผู้ที่เข้าร่วมทริปในครั้งนี้ก็ได้ผ่านการตรวจหาเชื้อก่อน จึงมั่นใจว่าทริปนี้ปลอดภัย หลังจากแต่งงานแล้ววางแผนว่าจะไปเที่ยวทะเลเพราะเราเป็นคนชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ส่วนการฉลองสมรสคงต้องรอดูสถานการณ์ก่อน

Previous articleรุ้ง ปนัสยา อ่านจดหมายเปิดผนึก หวังความเป็นธรรมแก่ผู้ถูกจับกุม
Next articleสิ่งน่ารู้ห้ามพลาดหากอยากเติมสีสันให้กับงานอีเวนต์ด้วยสกายทูปให้เช่า