นุ๊ก สุทธิดา และทนายอัจฉริยะ ลุยเต็มที่โดนหลายคดีทั้งแม่-ลูก

89

ยังไม่จบสำหรับกรณีผู้เช่าบ้าน นักร้องสาว นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา มาทำเป็นโรงงานผลิตถุงมือยางเถื่อน แถมยังสร้างความเสียหายให้กับบ้าน ตีราคาค่าซ้อมอยู่ที่หลักล้าน

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา พร้อมทนายความ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เปิดบ้านที่ได้รับความเสียหายให้สัมภาษณ์พร้อมคู่กรณี นาย อธิป ชุมพล โดยทางด้านฝ่ายนุ๊กกล่าวว่า ครั้งเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับนายอัจฉริยะ ยอมรับว่ารู้สึกดีที่เข้ามาช่วยเหลือตนเอง เพราะตนเองไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่ต้องมาคุยกับคนแบบนี้ ตอนนี้ตนเองก็ป่วยด้วย จากที่เขาเข้ามาประเมินค่าเสียหายในการซ่อมบ้านก็หายไปเลย แล้วก็ยังบอกว่าอย่าโทรไปเร่งเขา

ตอนนี้นุ๊กปล่อยให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการและประสานงานกับทางฝั่งโน้นแต่เพียงผู้เดียวไม่ต้องมาคุยกับนุ๊กแล้ว มันช้าเกินไปแล้ว ทางด้านคุณอัจฉริยะก็ได้ตรวจสอบแล้วว่าผู้ต้องหาไม่ได้มีอิทธิพลจริง โกหก เราสามารถฟ้องศาลโดยตรงในข้อหาผิดสัญญาละเมิดทำให้เจ้าของบ้านเสียหายได้ เราจะใช้กฎหมายบังคับเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านสำหรับซ่อมแซมบ้าน โดยการฟ้องศาลให้ศาลบังคับ และติดตามยึดทรัพย์เขา ส่วนที่ทางผู้ต้องหาต้องการขอถุงมือของกลางคืน ทาง ปคบ. ไม่ยินยอม ยิ่งกว่านั้นจะดำเนินคดี2แม่ลูกร่วมมือกันค้ามนุษย์ในการบังคับคนงานให้เสพยาเสพติด บังคับใช้แรงงาน ตอนนี้อยู่ระหว่างขอหมายจับอยู่

ทางด้านนายอธิป เมื่อเดินทางมาถึงก็ยกมือไหว้ขอโทษในเรื่องที่ด่าออกสื่อและที่พูดจาไม่ดี และตนยินดีรับผิดชอบซ่อมบ้านให้ทั้งหมด

 

Previous articleเป้ ไฮร็อค โดนพิษโควิด ไลฟ์ขายของสะสม
Next articleบรีส์ ยังเงียบฟันธงอนาคตกับ เซนต์ส