เป้ ไฮร็อค โดนพิษโควิด ไลฟ์ขายของสะสม

121

เป้ ไฮร็อค หรือ สุรัช ทับวัง เปิดไลฟ์สดขายของสะสม เพราะโดนพิษโควิด งานหาย แถมยังเป็นหนี้เป็นสินอีก รู้สึกท้อแต่จะไม่ยอมถอย

ล่าสุด นักร้องวงร็อค อย่าง เป้ ไฮร็อค ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ต้องเผชิญว่า ตนเองและวงโดนพิษโควิด-19 เช่นกัน ก่อนหน้านี้ตนและวงเล่นตามผับ รายได้ดี วันนึงมี 4-5 ที่ รับงานครั้งละเกือบแสน แต่พอโควิดรอบแรกงานก็หายไป มีมา 2-3 เดือนครั้ง ตนจึงเอาเงินที่เก็บสะสมไว้มาใช้พอไปรอด แต่พอโควิดมารอบที่ใหม่ ยอมรับว่าแย่มาก ค่าใช้จ่ายคงเดิม ทั้งค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ บัตรเครดิต เงินที่เก็บไว้ใช้ยามเจ็บปวดก็หมด งานก็ไม่มีเลย เจ้าของร้านเขาไม่มีรายได้ก็ไม่มีเงินจ้างเรา หวังว่าจะได้เงินตอนช่วงปีใหม่ก็ถูกยกเลิกหมด ซึ่งเรามีภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือน 4-5 หมื่นบาท

จนตนเองตัดสินใจมาไลฟ์ขายของสะสม เรารู้ว่าเรามีของมาก อย่างนาฬิกาก็เกือบร้อยเรือน ก็ไม่รู้ว่าจะเก็บไว้ทำไมตอนนี้มันกลายเป็นอะไรที่ไม่จำเป็นไปแล้ว เลยคิดว่าเอามาขายเป็นเงินไปใช้ดีกว่า จะขาดทุนก็ไม่ว่า เลยชวนน้องมาช่วยขายเพราะเขาพูดเก่ง ส่วนมากจะไลฟ์ประมาณวันละ 1-2 ชั่วโมง วันละ20กว่าชิ้น ในช่วงแรกๆก็ได้ประมาณ 2หมื่น พอคนทราบข่าวก็ทำให้ขายได้มาขึ้น ทำยอดได้เกือบ 1 แสนบาท บางคนเป็นแฟนคลับซื้อไปเพราะอยากได้ของเราไปสะสม ตนเองวางแผนไว้ว่าถ้ามีงานดนตรีเข้ามาก็จะเลิกขาย

Previous articleดีเจมะตูม ยืนยันพร้อมให้ปากคำทันที เมื่อหายป่วย ไม่คิดหลบ
Next articleนุ๊ก สุทธิดา และทนายอัจฉริยะ ลุยเต็มที่โดนหลายคดีทั้งแม่-ลูก