ดีเจมะตูม ยืนยันพร้อมให้ปากคำทันที เมื่อหายป่วย ไม่คิดหลบ

22

ดีเจมะตูมขอเลื่อนนัดเข้าพบพนักงานสอบสวนสน. ทุ่งมหาเมฆในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ โดยระบุสาเหตุเนื่องจากถ้าตัวยังอยู่ระหว่างการรักษาอาการป่วย ยืนยันไปพบตำรวจแน่นอน ซึ่งตำรวจเตรียมออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากผลตรวจว่าหาย

ล่าสุดดีเจมะตูมได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่าตนเองได้รับหมายเรียกจากทางสน. ทุ่งมหาเมฆ ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ แต่ไม่สามารถออกจากquarantine ได้ตามหมายเรียก พร้อมทั้งยังแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ว่า ตนต้องกักตัวเองจนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ตามแพทย์สั่งและจะต้องไปตรวจหาเชื้อโควิดอีกครั้งหลังครบกักตัว เพื่อความปลอดภัยของตนเองและเจ้าหน้าที่ ถ้าผลครั้งนี้ออกมาว่าไม่พบเชื้อ ตนเองจะรีบติดต่อทางเจ้าหน้าที่ เพื่อไปรับทราบข้อกล่าวหาทันที

โดยเอกสารตนเองได้ส่งไปทางอีเมลล์ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับทราบเรื่องการเลื่อนของตนเองแล้วทุกอย่างตนเองเป็นคนติดต่อโดยตรงผ่านทางโทรศัพท์และมีเพียงเลขาเป็นตัวแทนเขียนและส่งข้อความ ไม่ได้ผ่านทนายคนใดทั้งสิ้น ตนเองขอชี้แจงว่าที่ไม่ไปตามหมายเรียกฉบับแรกเพราะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัด ทั้งเรื่องแผนการรักษา เรื่องข้อกฎหมายไม่ได้นิ่งนอนใจใดๆ ยืนยันว่าหากหายดีแล้วจะให้ปากคำแน่นอน ตนเองไม่อยากเอาเชื้อไปแพร่ที่ สน.กลัวจะรับผิดชอบไม่ไหว จึงอยากชี้แจงให้เข้าใจตรงกันก่อนที่จะคาดเคลื่อนไปมากกว่านี้ ตนเองอาจจะย้อนกลับไปแก้สิ่งที่ผิดพลาดไม่ได้ แต่จะรอบคอบในการเดินหน้ากับทุกๆเรื่อง

Previous articleอดีตการ์ดม๊อบ สมบัติ ทองย้อย ฉะเละ สร้างความรุนแรงไม่ดูว่าโดนพวกเดียวกัน
Next articleเป้ ไฮร็อค โดนพิษโควิด ไลฟ์ขายของสะสม