บุ๋ม ปนัดดา เจอมาหมดทั้งขู่ฆ่า วางระเบิด สู้ต่อขอลูกเข้าใจก็พอแล้ว

310

ทั้งสวย ทั้งเก่ง แต่ก็ต้องเสี่ยงกับความตาย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดใจกับการเข้าช่วยเหลือหลายๆเคส ที่ทั้งโดนขู่ฆ่า วางระเบิด จะทำร้ายลูก แต่ยืนยันจะสู้ให้ถึงที่สุด

ล่าสุด สาวเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมามาเปิดใจถึงเรื่องราวที่ตนเองทำความดีและต้องสู้กับภัยมืด ในขณะที่หลายๆคนว่าเธอสร้างภาพเอาหน้าว่า “คือการที่เราจะไปช่วยใครสักคนหนึ่ง อย่างเช่นเรื่องของการค้ามนุษย์ หรือว่าเป็นคดีความของเรื่องการข่มขืน คนต้องเข้าใจก่อนว่าช่วยหนึ่งคน ก็จะมีคนที่เกลียดบุ๋มเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน นั่นก็คือคนร้าย หรือเป็นเจ้าของซ่อง คนเสียผลประโยชน์” ตนเองเคยถูกขู่แบบว่าเอาปืน M16 มาวางบนโต๊ะ พร้อมขู่ว่าถ้าเรายังทำต่อเขาเอาเราตายแน่ๆ เวลาลงใต้ทหารจะเอาปืน 9 มม. ให้บุ๋มไว้ป้องกันตัวเอง

สุดท้ายเรามาคุยกับที่บ้านว่าจะสู้ไปกับบุ๋มแค่ไหน ซึ่งคนในบ้านสู้ไปกับเรา บุ๋มคุยกับน้องอันดาว่าตนเองเตรียมสมบัติทุกอย่างแล้ว ลูกสามารถเรียนจบหมอได้อย่างสบาย ลูกต้องดูแลตนเองให้ดี ต้องรู้สถานการณ์ของตัวเองให้ดีว่าคืออะไร ต้องระวังตัว ที่ตนเองทำทุกอย่างก็อยากให้ลูกภูมิใจว่ามีแม่คนนี้เป็นแม่ของหนู และยังคุยกับลูกว่าถ้าตนเองตายจะจัดงานศพ 3 วัน เผื่อคนต่างจังหวัดมาไม่ทัน ส่วนที่จะกล่าวในงานศพแม่ก็ไม่ต้องห่วงเอาในวิกิพิเดียได้ เราคุยกับลู กชัดเจน ลูกเข้าใจเราดี เค้าไม่งอแงใดๆ

Previous articleนุ๊ก สุทธิดา ยอมรับว่าเครียด ขอบคุณฮีโร่ ทนายอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วย
Next articleชุมนุมปะทะเดือด แกนนำยื่นคำขาดต้องปล่อยตัวแกนนำภายใน 7 วัน