นุ๊ก สุทธิดา ยอมรับว่าเครียด ขอบคุณฮีโร่ ทนายอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วย

16

นุ๊ก สุทธิดา ปล่อยบ้านเช่า แต่สุดท้ายก็ต้องมานั่งเศร้าเพราะหรูกลายเป็นโรงงานผลิตถุงมือเถื่อน แถมบ้านยังพัง ตีราคาซ่อมแล้ว 5 ล้านกว่าบาท คู่กรณีก็นิ่ง ทนายความก็เงียบหาย

ล่าสุด นุ๊ก-สุทธิดา ยอมรับว่าเครียดมาก ไหนจะเรื่องอาการเจ็บปวดของตนเอง ไหนจะต้องเลี้ยงลูกคนเดียว ทนายที่ทำคดีให้ก็ติดต่อไม่ได้ 3 วัน ยิ่งทำให้รู้สึกนอยด์ จิตตก ยิ่งกว่านั้น ยังมีคนที่เป็นคู่กรณีกับเขา โทรเข้ามาคุยกับตนเอง แล้วเล่าว่า คำพูดแต่ละอย่างของเขาคือไดอะล็อกเดียวกัน สุดท้ายเขาก็ไม่ได้รับการชดเชยใดๆ ยิ่งทำให้เราวิตกกังวล ปกติตนเองสู้อะไรด้วยตนเองมาตลอด ไหวตลอด

แต่วันนี้ยอมรับกับเพื่อนเลยว่าไม่ไหวจริงๆ ตอนนี้เลยต้องเปลี่ยนทนาย พอดีคุณอัจฉริยะโทรเข้ามา เขาคือฮีโร่ขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยเรา ทำให้เรารู้สึกว่าอย่างน้อยก็มีคนยื่นข้างๆเรา ซึ่งคุณอัจฉริยะก็ติดตามเคสนี้อยู่ แกจะมีความรู้เรื่องข้อมูลของคนคนนี้พอสมควร และให้คำแนะนำในเรื่องที่เราไม่ไหว เช่น การดีลกับคนพวกนี้จะต้องทำยังไง เขาก็ให้คำแนะนำที่ชัดเจน ทำให้เราสบายใจขึ้น

ก็อยากจะฝากขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆคนที่เคยรู้จักเรา แล้วไม่เคยเห็นเราบ่นเรื่องชีวิต เกิดมาไมเคยทำให้นคนรอบข้างเห็นแล้วสงสัยว่าเป็นอะไร แต่วันนั้นทุกคนให้ความช่วยเหลือ อย่างพี่เป๊บ ณพสิทธิ์ ที่ให้คำปรึกษาเรื่องทนาย พี่หนูแหม่ม สุริวิภา พี่ท็อป ซึ่งเขาเห็นเราเป็นคนในวงการก็ให้ความช่วยเหลือ ต้องขอขอบคุณมากๆ รวมถึงน้ำใจคนในวงการที่คอยถามข่าวอยู่ตลอด

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleบุ๋ม ปนัดดา เจอมาหมดทั้งขู่ฆ่า วางระเบิด สู้ต่อขอลูกเข้าใจก็พอแล้ว