นิว วงศกร ยอมใจปิดร้านอาหาร แบกไม่ไหวจริงๆ

86

เศรษฐกิจแย่ๆตามกันไป กับการระบาดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลกระทบต่อหลายธุรกิจ ไม่ว่าบริษัท พ่อค้าแม่ค้า ร้านอาหาร โรงแรม บ้างก็ปิดตัวลงไป ลดพนักงานก็หลาย แม้แต่ดารานักแสดงหนุ่มหน้าหนาวอย่าง นิว วงศกร เองยังต้องยอมปิดร้าน เพราะแบกภาระไม่ไหว ฝืนต่อไม่ได้แล้ว

ล่าสุด นิว วงศกร ปรมัตถากร เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องเซ่นพิษโควิดด้วยการปิดร้านอาหาร ได้ออกมาเปิดใจว่าต้องตัดใจปิดกิจการร้านอาหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากแบกต้นทุนไม่ไหว เรายื้อจนผ่านช่วงแรกมาได้แล้ว เริ่มเปิดให้คนเข้ามา ยอดขายก็ลดลงกว่าครึ่ง ซึ่งในตอนนั้นยอดขายก็ไม่ดีอยู่แล้ว มาเจออีกรอบนึงก็รู้สึกไม่ไหว

ด้านบ้าน ก็ลงมือทำทุกอย่างเองไม่ว่าจะทั้งทาสีบ้าน เปลี่ยนหลังคา ล่าสุดขึ้นไปกวาดใบไม้บนหลังคาเอง ทำให้ประหยัดไปได้เยอะ งานนี้นิวถึงกับลั่นรอบนี้หนักกว่ารอบที่แล้วเยอะ พูดแล้วน้ำตาจะไหล หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยคิดอยากปรับตัวทำเป็นออนไลน์ แต่ก็ต้องจ่ายค่าเช่าครัวอยู่ดี รอบนี้แย่ หนักกว่าเดิม ดูๆแล้วไม่คุ้ม เลยไม่ทำต่อ ตัดสินใจปิดกิจการดีกว่า นิว ยังกล่าวอีกว่า “พิษโควิดรอบนี้ หนักกว่ารอบที่แล้วเยอะ เพราะงานก็ต้องถูกเบรกไปพักใหญ่ ตอนนี้เลยเริ่มผันตัวเป็นก่อสร้าง รีโนเวทบ้านตัวเองใหม่หมด ทั้งทาสีบ้าน เปลี่ยนหลังคา เรียกว่าไม่ต้องใช้ช่างให้เสียเงินเลย”

Previous article10 กุมภา กลุ่มคณะราษฎร นัดตีหม้อไล่รัฐบาลบิ๊กตู่ หน้า MBK Center
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เรอัล มาดริด 2-0 เกตาเฟ่ (ลาลีก้า)