10 กุมภา กลุ่มคณะราษฎร นัดตีหม้อไล่รัฐบาลบิ๊กตู่ หน้า MBK Center

74

เฟซบุ๊คเพจ “ราษฎร” ของกลุ่มราษฎร “ม็อบ 10กุมภา รวมพลคนไม่มีจะกิน ตีหม้อไล่เผด็จการ พบกันที่สกายวอล์ก หน้า MBK Center 10 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป

ราษฎรร่วมกับเครือข่ายแรงงานเพื่อสิทธิประชาชน ร่วมกันประกาศกร้าว ว่าเราจะไม่ยอมทนอีกต่อไป ในเมื่อรัฐบาลประยุทธ์ยังคงเพิกเฉยต่อความเดือดร้อนของประชาชน ปล่อยให้คนไทยอดตาย รับกรรมทั้งขึ้นทั้งล่อง งานก็ไม่มี เงินเยียวยาก็ไม่ได้ ทั้งที่ผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโรคต่างออกมาเรียกร้อง ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกันไม่เว้นแต่ละวัน รัฐบาลก็ยังแก้ปัญหาแบบขยักขย่อน ทำงานแบบขอไปที รัฐบาลแบบนี้มีไว้ทำไม!!” เตรียมหม้อเตรียมไม้มาเคาะ ส่งเสียงตะโกนไล่เผด็จการในคราบรัฐบาลไร้ประโยชน์ด้วยกัน วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป บริเวณสกายวอล์ก หน้า MBK Center ขอความร่วมมือทุกคนสวมหน้ากาก – เว้นระยะห่าง – พกเจลล้างมือ ช่วยกันดูแลตัวเองและผู้ร่วมอุดมการณ์ให้ปลอดภัยจากโควิด 19

ทางด้าน เพนกวิน นายพริษฐ์ แกนนำกลุ่มราษฎร ได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิญชวนร่วมม๊อบเช่นกัน ว่า “ใครทนไม่ไหวแล้วกับรัฐบาลชุดนี้ เลิกงาน เลิกเรียน แล้วถือหม้อออกจากบ้าน มาตีไล่เผด็จการพร้อมกันที่สกายวอล์ก BTS สนามกีฬาแห่งชาติ หน้า MBK เวลาห้าโมงเย็น เป็นต้นไป ตีให้เผด็จการรู้ว่าประชาชนไม่เอาพวกคุณ ! * โปรดสวมหน้ากากอนามัย พกเจลล้างมือและรักษาระยะห่างระหว่างเข้าร่วมกิจกรรม** ใครไม่มีหม้อ สามารถตีขวดน้ำหรือสิ่งอื่นที่เกิดเสียงแทนได้

Previous articleบลอสซั่ม ชนัญชิดา อยากให้แฟนเพลงเปิดใจ “จีนี่ จ๋า 2021”
Next articleนิว วงศกร ยอมใจปิดร้านอาหาร แบกไม่ไหวจริงๆ